ตั๊ก บงกช มอบเจลล้างมือ ให้ 8 สถานที่ ส่วนเงินบริจาคขออุบไว้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสถานการณ์ตอนนี้เริ่มวิกฤตมากขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว จากประกาศสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 วันนี้วันที่ 28 มีนาคม 2563 พบผู้ป่วยติดเชื้อรายใหม่ 109 ราย ผู้ป่วยสะสม 1,245 ราย รักษาตัวในโรงพยาบาล 1,139 ราย

รักษาหายกลับบ้านเพิ่ม 3 ราย รวมเป็น 100 ราย อาการหนัก 17 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย รวมเสียชีวิตทั้งหมด 6 ราย งานนี้ก็ทำให้ทางทีมแพทย์ทำงานหนักขึ้นเรื่อยๆจนไม่มีเวลาได้หยุดพักกันเลยทีเดียว แถมอุปกรณ์ทางการแพทย์ก็มีไม่เพียงพอด้วย

แต่ก็จะเห็นกันอยู่ตลอดว่าเหล่าคนบันเทิงแห่กันบริจาคเงิน บริจาคหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ ชุดPPE และงานนี้ก็มีอีกหนึ่งสาวที่ชอบช่วยเหลืออยู่แล้วอย่าง ตั๊ก บงกช ก็ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือในการบริจาคเจลล้างมือ 490 ขวด ให้กับ 8 โรงพยาบาล

โดยสาวตั๊ก ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” ตั๊กขอบริจาคเจลล้างมือ 490 ขวด ขอขอบคุณผู้ร่วมบุญทุกท่านนะคะ หวังว่าทุกโรงพยาบาลจะได้เจลล้างมือของตั๊ก เพราะว่าตั๊กไม่ได้ไปเอง🙏🏻🙂

1. โรงพยาบาลรามาธิบดี 70 ขวด

2. โรงพยาบาลศิริราช 70 ขวด

3. โรงพยาบาลศิริราชปิยมหาการุณย์ 70 ขวด

4. โรงพยาบาลเด็ก 70 ขวด

5. โรงพยาบาลสงฆ์ 70 ขวด

6. มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย 30 ขวด

7. มูลนิธิสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญาบ้านเฟื่องฟ้า นนทบุรี 55 ขวด

8. สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิ นนทบุรี 55 ขวด

ขอเป็นกำลังใจให้ คุณหมอคุณพยาบาล เเละผู้ป่วยทุกคน ร่วมทั้งประชาชนทุกท่านค่ะ ส่วนเงินบริจาคที่ตั๊กบริจาคไปขอปิดเป็นความลับนะคะ เพราะไม่ใช่เรื่องใหญ่อยู่เเล้ว การให้คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่เสมอ ✌🏻💪🏻🙏🏻🙂 ”

คนไทยด้วยกันก็ต้องช่วยเหลือกันอยู่แล้ว ช่วงนี้วิกฤตหนักยังไงก็ต้องรักกันให้มากๆประชาชนทุกคนจะได้ผ่านพ้นเรื่องราวร้ายๆเหล่านี้กันไปให้ได้ สู้ๆนะคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล:bong_kod_tak

เรียบเรียงโดย:setup999