ตั๊ก บงกช อวดรองเท้าผ้าใบ ที่มีคู่เดียวในโลก

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว สำหรับสาว ตั๊ก บงกช ซึ่งหลังจากที่เธอนั้นแต่งงานกับ เจ้าสัวบุญชัย ได้ไม่นานก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างสีสันให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องข้าวหอม

ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยทีเดียว แถมดูเหมือนว่าชีวิตตอนนี้ของสาวตั๊กจะแฮปปี้เป็นอย่างมาก และถึงแม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่จะทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งมีเวลาว่างเมื่อไหร่

สาวตั๊กก็มักจะหากิจกรรมทำอยู่เป็นประจำ อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นก็ปลูกผักสวนครัวเขาไว้กินเอง ซึ่งเจ้าตัวก็มักจะออกมาโพสต์อัปเดตแฟนๆ อยู่เป็นประจำอีกด้วย เรียกได้ว่าสาวตั๊กนั้นใช้ชีวิตเรียบง่ายและติดดินมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะชื่นชมไม่ได้เลย

ล่าสุด สาวตั๊กได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองกับลุคกางเกงยีนส์รองเท้าผ้าใบ ซึ่งรองเท้าผ้าใบที่เธอใส่นั้นมีแค่คู่เดียวในโลกค่ะ โดยสาวตั๊กได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “รองเท้าผ้าใบคู่นี้ซื้อที่👟เทศกาลหนังเมืองคานส์ประเทศฝรั่งเศส 16ปีเเล้ว

เป็นคู่ที่มีคู่เดียวในโลก คนขายบอก!😄เพราะทำด้วยมือ” เราก็เชื่อ😶☺️เป็นแนวคิดเอาคำต่างๆของวัยรุ่นฝรั่งเศสมาตัดแปะ เเต่รองเท้าผ้าใบของเค้าดีมากเลย🤗เเต่คำต่างๆเเอบติดเรทมาก ออกสือไม่ได้เลยกลับย้อนไปคิดก็ขำตัวเองเราซื้อมาได้ไงง่ะ😓

คือมันมีคำก้าวร้าว สุดๆ เเต่มองในเเง่ดีก็ทำให้นึกถึงเด็กวัย19ที่กำลังซ่ามาก ประเด็นคือลูกเห็นเเล้ว บอกชอบ 😶!!?!!##*^^” ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากว่า ไปเจอเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ได้ซื้อมาเลย เสียใจ พอไปอีกรอบไม่มีแล้ว เสียดายค่ะ ,

ชอบค่ะ สดใสวัยรุ่นมาก❤️ , สวย…. ดูวัยรุ่นมากครับ , 💙💙💙💙ชอบลุคก์นี้เท่มากมาก , การออกกำลังกายช่วยได้จริงๆแต่ก่อนคุณตั๊กดูโตเป็นสาวมากแต่ทุกวันนี้กลับดูเด็กเรื่อยๆเลย❤️❤️😍😍🙏🙏 , น่ารักค่ะ​ วัยรุ่นดีค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:

เรียบเรียงโดย: