ตั๊ก บงกช เข้าโรงพยาบาล แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

บันเทิง

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจกันหนักมากหลังเห็น ตั๊ก บงกช ศรีภรรยาของ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล นอนอยู่โรงพยาบาล ซึ่งสาวตั๊กก็ไปทำการผ่าตัดซีส ก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก แฟนคลับไม่ต้องเป็นห่วงแล้วนะคะ สาวตั๊กอาการดีขึ้นแล้ว ล่าสุดหลังจากผ่าตัดเสร็จ และฝืนตัวแล้ว สาวตั๊ก ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองที่นอนอยู่โรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า

เคยไปผ่าไส้ติ่งที่อื่น แต่พอมาตัดซีสท์ที่โรงพยาบาลที่นี่บริการที่นี่ดีมากโรงพยาบาลศิริราชปิยมหาราชการุณย์ใครมีโอกาสมาใช้บริการมานะคะ หมอเก่งมากเลยค่ะอยากแนะนำเผื่อแนะนำคนต่อจะได้เป็นบุญเป็นวิทยาทานค่ะ. ตั๊กเข้าไปอ่านคุณหมอเขียนเว็บเพจของคุณหมอว่าเพราะไม่มีค่าการตลาด มีแต่ค่าจริยา วิชาครู ทำเพราะเป็น ศาสตร์และศิลป์ ในการประกอบสัมมาชีพ

ถ้าจะแถม ก็แถมองค์ความรู้ และคำแนะนำ ที่อาจดูไม่มีราคา หรืออาจจะตีราคาไม่ได้ครับ … แต่ ด้วยวิชาชีพแพทย์ คือ ศาสตร์การช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ เราจึงตั้งใจทำ อ นพ วิษณุ โล่ห์สิริวัฒน์ ศัลยแพทย์ทั่วไป ( รักษาโรคเต้านม เนื้องอกมะเร็ง )ศัลยแพทย์ตกแต่งเสริมสร้าง ( เสริมสวยเต้านม แก้ไขความผิดปกติ ) ” ทำเอางานนี้แฟนคลับเป็นห่วงและแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้สาวตั๊กหายไวๆ ทางเราก็ขอให้สาวตั๊กหายไวๆเหมือนกันนะคะ

หายไวๆนะคะ

สู้ๆๆ

แม่เก่งอยู่แล้ว

แม่แข็งแรงสุดๆอยู่แล้ว

ช่วงนี้แม่สวยมากอ่ะ

สามีก็ดีมาก

ลูกก็น่ารัก

ขอบคุณข้อมูล:bong_kod_tak

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น