ตั๊ก บงกช เปลี่ยนลุคใหม่ ดูแปลกตา

ข่าว

เรียกว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่กลับมามีรูปร่างที่เป๊ะปังจนเธอมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น สำหรับสาว ตั๊ก บงกช ที่หลังจากที่ตั๊กคลอดลูกชายน้องข้าวหอม ทำให้เธอคิดที่จะเปลี่ยนตัวเองครั้งใหญ่ ฟิตออกกำลังกายอย่างหนัก จนทำเอาหลายคนต่างเข้ามาถามถึงเคล็ดลับความผอมกับตั๊กกันเพียบ

แถมเธอเองยังบอกเคล็ดลับแบบไม่มีกั๊กด้วยว่า “วิธีลดน้ำหนักของตั๊กหาหมอประเมินการตรวจไทรอยด์ ตรวจการเผาผลาญหาหมอโภชนาการหาหมอวิเคราะห์เกี่ยวกับเรื่องของเลือดจึงทานตามกรุ๊ปเลือดทานไปเรื่อยๆ การเผาผลาญเราจะดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ตั๊กหาหมอที่ให้กำลังใจจะเรียกว่าหมอปรึกษาทางจิตก็ได้

เพราะว่ามีช่วงนึงที่น้ำหนักค้าง ทุกแผนกมีหมออย่างละคน ให้วิตามินที่ช่วยเรื่องของปรับไทรอยด์ให้สู่สภาพปกติ ตรวจเลือดทุกหกเดือนเพื่อปรับสภาพของอาหารให้ตรงกับการพัฒนาของร่างกายที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ

ต้องหาหมอต้องดูแลตัวเอง ปรึกษาทั้งทางวิทยาศาสตร์ เเละทั้งฝังเข็มลดความอยากอาหารที่ใบหู สอบถามไปที่โรงพยาบาลกรุงเทพก็ได้ค่ะ ทางหมอประชุมกัน จัดหมอที่มีคุณภาพชุดใหญ่เพื่อประเมินผลเพื่อทำให้ตั๊กผอมอย่างเเข็งเเรง

แม้กระทั่งออกกำลังกายเราต้องสัญญากับหมอตลอด เพราะช่วงเเรกหมอให้ตั๊กออกกำลังกายอาทิตย์ละสามถึงห้าวันวิ่งในน้ำเพื่อให้ขาเเข็งเเรง จนวิ่งถนนได้ วิ่งบนลู่ได้นาน

ตรวจสอบกล้ามเนื้อประเมินกล้ามเนื้อ ตั๊กทำเยอะค่ะ เเต่ทำในทางที่ถูก ยอมเเม้กระทั่งยอมซื้อถั่งเช่า จากทิเบตขีดล่ะ 200,000 นำมาตุ๋นทานน้ำเพื่อช่วยเรื่องเพิ่มออกซิเจนในเลือดเวลาที่วิ่งหนักหนัก

ครั้งนี้ขอพูดและบอกความลับหมดแล้วคงไม่ต้องถามแล้วนะคะว่าทำไมถึงผอมส่วนการออกกำลังกายก็ชอบเล่นพิลาทิสโยคะนะคะ แล้วก็วิ่งค่ะ ผู้ที่มีน้ำหนักเยอะสู้ๆ นะคะ ไม่มีอะไรทำไม่ได้ถ้าตั้งใจ

และถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของตั๊กก็จะเห็นได้ว่าเธอนั้นได้หันมาเปลี่ยนลุคใหม่ตัดผมสั้นดูเด็กลงมากๆ ยิ่งกลับมามีหุ่นที่เป๊ะปังด้วยแล้วบวกกับการแต่งตัวที่ดูเป็นวัยรุ่น

ก็ทำเอาแฟนๆต่างเข้ามากดไลท์กดแชร์ภาพความสวยของสาวตั๊กกันเพียบเลยค่า ดูสวยอ่อนเยาว์จนแทบจะเดาอายุไม่ถูกเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:bong_kod_tak

May