ตั๊ก บงกช เผยผลตรวจ หวั่นเป็นมะเร็ง หลังเพิ่งผ่าตัดซีสต์

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ขยันดูเเลใส่ใจตัวเองมากๆเลยค่า สำหรับสาวตั๊ก บงกช ที่หลังจากเจ้าตัวคลอดลูกชายคนเเรกอย่างน้องข้าวหมอ สาวตั๊กก็เริ่มมีปัญหาสุขภาพมากขึ้น ทำให้เจ้าตัวต้องลุกขึ้นมาออกกำลังกายดูเเลรูปร่างเป็นการด่วน โดยการทานอาหารที่มีประโยชน์เเละออกกำลังกายอย่างหนัก

ซึ่งความพยายามของสาวตั๊กนั้นก็เป็นผล ทำให้เจ้าตัวลดน้ำหนักลงไปได้หลายกิโลกรัมภายในระยะเวลาไม่กี่เดือน จนสาวตั๊กกลับมามีหุ่นสวยเฟิร์มกระชับมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้สาวตั๊กยังสนุกกับการช้อปปิ้งเลือกเสื้อผ้ามากขึ้นอีกด้วย

เเถมสามีอย่างเจ้าสัวบุญชัย ยังปลื้มในความพยายามของภรรยาอยู่ไม่น้อย ที่กลับมามีรูปร่างที่เป๊ะปังมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งสาวตั๊กยังปลูกพืชผักสวนครัวเป็นงานอดิเรกกับลูกชาย จนชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาชื่นชมในความติดดินของสาวกันกันเพียบเลยค่า

เเละก่อนหน้านี้สาวตั๊กนั้นได้ออกมาเผยภาพเเชทกับหนุ่มตูน บอดี้สเเลม ถามไถ่ถึงการผ่าตัด หลังจากที่เจ้าตัวไปผ่าซีสต์ พร้อมทั้งคุณหมอยังงดให้สาวตั๊กนั้นออกกำลังกายอีกหลายเดือนด้วย เมื่อการผ่าตัดทุกอย่างผ่านพ้นไป เเต่สาวตั๊กนั้นเกิดมีความกังวลใจเกิดขึ้น

เเละหวั่นว่าตัวเองจะเป็นมะเร็ง งานนี้เจ้าตัวจึงรีบไปโรงพยาบาลเพื่อไปตรวจเลือดให้คลายสงสัย หลังจากที่หวั่นวิตก เเละคิดวกไปวนมาอยู่หลายครั้ง เพราะการไปผ่าตัดเอาซีสต์ออกในครั้งนี้ ทำให้สาวตั๊กนั้นเริ่มคิดถึงเรื่องของโรคร้ายมากขึ้น

ล่าสุด สาวตั๊กได้ออกมาโพสต์ภาพผลตรวจเลือด พร้อมทั้งโพสต์เเคปชั่นสุดโล่งใจว่า “ผลเลือดออกมาเเล้ว“ไม่มีมะเร็งในสายเลือดบงกช🥳🥳🥳🥳 #ดีใจกับบงกชค่ะ🥰#ใครอ่านไม่รู้เรื่องนำไปให้โรงพยาบาลอ่าน เช็คนะคะ 😄”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาเเสดงความยินดีกับสาวตั๊กกันเพียบ พร้อมทั้งยังขอให้สาวตั๊กนั้นรักษาสุขภาพตัวเองให้เเข็งเเรงอยู่ตลอดเวลาด้วย เรียกว่าทำเจ้าตัวโล่งใจเหมือนอกภูเขาออกจากอกกันเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล: bong_kod_tak

เรียบเรียงโดย:setup999

May