ตั๊ก บงกช เผยเหตุผลที่ผันตัวมาปลูกผัก

ข่าว

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ตอนนี้กลายเป็นคุณนายหมื่นล้านไปแล้วละค่าาา สำหรับ ตั๊ก บงกช แต่เจ้าตัวนั้นก็ยังน่ารักและมีวิถีชีวิตที่เรียบง่ายมากจนแฟนๆหลายคนเอ่ยปากชม ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากจะทำหน้าที่ดูแลสามีและลูกๆอย่างดีแล้วตั๊กก็ดูแลตัวเองอย่างดีด้วย

ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย และทานผักผลไม้เป็นประจำ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะเอนจอยกับการนำผักผลไม้มาทำอาหารทาน แต่ในช่วงวิกฤตโควิด-19แบบนี้ก็ทำให้มีเวลาเหลือเฟือจนตั๊กหันมาปลูกผักทำสวนเองซะเลยซึ่งก็ได้ลูกชายอย่าง น้องข้ามหอม เป็นลูกมือ

และที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทและโชว์พืชผักของตัวเองอยู่เป็นประจำ ล่าสุด ก็ได้ออกมาเผยเหตุผลสำคัญที่ทำให้หันมาปลูกผักไว้ทานเองด้วยจะเพราะอะไรนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเห็นด้วยกับความคิดนี้สนั่นเลย

“🌱🙂ยิ้มๆกลับมาที่การเรียนรู้ที่จะสร้างอาหารเอง เพราะทอง เพชรเป็นเเค่สิ่งของ ยามคับขันกินไม่ได้ขายไม่ได้ 😄 มีเรื่องเล่าว่ามีคนเอาเพชรเอาทองมาแลกกับมันกับเผือกที่เมืองนอกสวนมัน สวนเผือกก็ไม่อยากจะให้เพราะเค้าก็ต้องกินเหมือนกันเป็นเรื่องที่แบบโอ้โห@มาก”

ชาวเน็ตคอมเมนต์ พูดถูกใจพี่ที่สุดเลยค้าาาาาาา❤️❤️❤️❤️ ทั้งสวยทั้งฉลาด❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , อันนี้จิงนะเราว่าโควิดสอนอะไรมนุษย์หลายอย่างเห็นด้วยคะ👍👍👍👍, 💜ฟังแล้วโอโหเหมือนกันค่ะคุณตั๊ก ใช่ที่สุดเลยค่ะ #ตอนนี้เริ่มหัดปลูกผัก เหมือนกันค่ะ🥰💚มีความสุขมากที่ได้กินผักที่ตัวเองปลูก

เห็นคุณตั๊กปลูกมีแรงบันดาลใจในการปลูกผักกินเอง มากๆคะ ปลูกอะไรก็ใส่ใจในรายละเอียดมากๆ ได้ความรู้ไปด้วยเลยคะ 👏👏👏👏😘😘😘 , เห็นด้วยคะ ทุกอย่างที่คุณตั๊กพูดถูกต้อง และได้เรียนรู้จากคุณตั๊กมาก 🙏🏼🙏🏼❤️,💖💖เลิฟคะ

เป็นอีกหนึ่งแนวคิดที่ดีมากๆเลยละค่าาา และจริงๆแล้วการปลูกผักไว้ทานเองนั้นก็ไม่ได้ยากเลยขอแค่เราตั้งใจและมีพื้นที่ ยังไงก็ลองปลูกผักทานเองแบบตั๊กดูนะคะ รับรองว่ามีกิจกรรมสนุกๆทำแถมยังมีอาหารไว้ทานยาวที่เงินหมดด้วย

ขอบคุณข้อมูล : @ bong_kod_tak

เรียบเรียงโดย : setup999