ตั๊ก บงกช โพสต์ต้อนรับสะใภ้คนล่าสุด ของตระกูลคงมาลัย

บันเทิง

สำหรับ ตั๊ก – บงกช คงมาลัย คุณแม่คนสวยของลูกชาย น้องข้าวหอม เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สวยและแซ่บมากๆเลยทีเดียวค่ะ ถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า ตั๊ก นั้นเปลี่ยนแปลงตัวเองจนกลับมาสวยเป๊ะสุดๆ ทั้งควบคุมอาหาร ออกกำลังกาย ทำให้ตอนนี้มีงานถ่ายแบบติดต่อเข้ามาอย่างรัวๆเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างไรก็ไม่เคยลืมทำหน้าที่ภรรยา และแม่ของลูก

แล้วถ้าใครที่ติดตามคงจะทราบดีว่า ตั๊ก นั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องกับนักร้องมาดเท่ ตูน บอดี้สแลม หรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย และยังเป็นหลานของนักร้องเพื่อชีวิตระดับประเทศอย่าง แอ๊ด คาราบาว หรือ นายยืนยง โอภากุล และ ยิ่งยง โอภากุล

ทำให้ที่ผ่านมานั้นแฟนคลับมักจะได้เห็นความน่ารักของ ตั๊ก กับ ตูน อยู่บ่อยๆ อย่างภาพนี้ที่ตั๊กถ่ายภาพร่วมเฟรมกับ ตูน น้องข้าวหอม และสาวก้อย รัชวิน แต่ละคนดูแฮปปี้สุดๆยิ้มแย้มแจ่มใสสุดๆ แล้วเวลาที่ใครทำอะไรอีกฝ่ายก็จะสนับสนุนอย่างเต็มที่เลยด้วย

ล่าสุด ตั๊ก ก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับสะใภ้คนใหม่ของตระกูล คงมาลัย โดยเป็นงานแต่งงานของญาติ ตั๊ก นอกจากนี้ ตูน กับ ก้อย ว่าที่บ่าวสาวคู่ต่อไปของตระกูลก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงานด้วย เพราะว่าทั้งคู่มีแพลนแต่งงานในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ที่จะถึงนี้

โดย ตั๊ก ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น “ขอเเสดงความยินดีกับ พี่อรรถนิติ คงมาลัยเเละเจ้าสาวสุดสวยด้วยนะคะ 🎉🎉🎉🎉🎉🎉💐💐💐💐💐✨✨✨🎂🎂🎂🎂🎂🎂 #คงมาลัย@dr.p_cvt@peachariya @pammalai”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า ❤🌹🌹❤⚘⚘❤🌹🌹❤⚘⚘ , คุณตั้ก ทำไม สวยมีเสน่ห์ เยี่ยงนี้ ยิ่งยิ้มยิ่งโครตสวย ❤️❤️❤️ๆๆๆ , คุณบุญชัย ผอมแล้วหล่อ เท่ห์ เลยค่ะ👍😍 , คุณตั๊กสวยชุดก็สวย , 😍😍😍😍😍😍😍

อย่างไรก็ขอแสดงความยินดีเจ้าบ่าวและเจ้าสาวด้วยนะคะ ซึ่งลำดับต่อไปก็อย่างที่บอกค่ะว่าเป็นคู่ของ ตูน กับ ก้อย งานนี้ตั๊กเองก็คงจะไม่พลาดอย่างแน่นอนที่จะไปร่วมงานแต่ง และต้อนรับ ก้อย เข้าสู่ตระกูลอย่างเป็นทางการ แฟนๆรอชมภาพน่ารักๆอยู่นะคะ

ขอขอบคุณ : bong_kod_tak

เรียบเรียงโดย : setup999

kan