ตั๊ก บริบูรณ์ จากเด็กยากจนสู้ชีวิต ไม่มีบ้าน สู่ดาราตลกชื่อดัง

บันเทิง

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก สำหรับดาราดัง ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง วัย 42 ปี ตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งตอนนี้เขาก็ยังคงมีผลงานในวงการบันเทิงออกมาให้ได้ติดตามชมกันอยู่ตลอดเลย

ตั๊ก เข้าวงการจากการเข้าร่วมการประกวด โดมอนมินิ (รุ่นเด็ก) ในปี พ.ศ. 2532 โดยได้อันดับ 2 จากการประกวด ในครั้งนั้นทำให้เริ่มเป็นที่สนใจขึ้นและส่งผลให้มีงานเดินแบบตามมา จนนำไปสู่การแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชื่อเรื่อง รองต๊ะแล่บแปล๊บ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จมาก

ทำให้ ตั๊ก มีงานด้านวงการบันเทิงมากมายไม่ว่าจะเป็น งานเดินแบบ พิธีกร มิวสิกวีดีโอ งานละคร และภาพยนตร์ และปัจจุบันเขากลายเป็นหนุ่มตลกสนุกสนานเฮฮา

ล่าสุด ตั๊ก ได้เผยเรื่องราวของตัวเองในอดีตผ่านรายการ ชำแหละโซเชียล โดยมี บอล เชิญยิ้ม เป็นผู้ดำเนินรายการ ตั๊กเผยว่า ไม่เคยเจอหน้าพ่อตั้งแต่เกิดเคยถามแม่

แม่ก็ร้องไห้แม่บอกอย่าถามแบบนี้อีกตั้งแต่นั้นมาผมรู้เลยว่าจะไม่ไปถามอีกแล้ว ตั๊กไม่มีรูปพ่อ ไม่รู้ว่าเป็นคนไทยหรือลูกครึ่งเพราะแม่ไม่ยอมบอกเด็กๆในวันพ่อก็เคยเดินออกไปร้องไห้เลย

ตอนเด็กยอมรับว่าลำบากตั๊กจะไปอยู่โรงเรียนกินนอน สุขุมวิท 18 ทุกวันศุกร์มารับไปอยู่บ้านป้า สะพานใหม่ดอนเมือง พอเข้าช่วง 8 ขวบคุณแม่พาไปฝากกับป้า

เราไม่เคยจะอยู่กับแม่เลยด้วยความที่แม่ไม่มีบ้านต้องไปฝากน้า ฝากพี่สาวน้องสาวแม่ย้อนกลับไปดูห้องเล็กๆแบบเล็กมากเราอยู่กัน 3 คน ก็ต้องสู้คุณแม่ก็ขายของ

ขายหมูปิ้ง ไปขายยำบ้างเปลี่ยนไปเรื่อยๆเพื่อความอยู่รอดกับการเลี้ยงลูก 2 คน ตั้ม พี่ชายผมกับ ตั๊ก ช่วยกันทำจนมา 10 ขวบไปประกวดโดมอนมินิคนที่พาไปก็คือป้าพี่สาวแม่

ซึ่งนั่นก็คือจุดเริ่มต้นวงการบันเทิงที่หลังจากนั้นก็มีงานเดินแบบตอน 10 ขวบและงานต่างๆมากมายจนมาเป็น ตั๊ก บริบูรณ์ ในวันนี้ ตอนนี้บอกเลยว่าโด่งดังมากๆ

ขอบคุณข้อมูล : JOKER FAMILY