ตั๊ก บริบูรณ์ ถึงกับยิ้มไม่ออก ภรรยาติดป้ายโชว์ทะเบียนสมรส

บันเทิง

เรียกว่าเป็นครอบครัวสายฮาที่มักจะมีเรื่องราวขำๆออกมาให้เเฟนคลับได้ยิ้มตามกันอยู่เสมอเลยค่า สำหรับครอบครัวของหนุ่มตั๊ก บริบรูณ์เเละภรรยาสาว เอลซี่ ที่ดูเหมือนว่าช่วงนี้เจ้าตัวจะอินกับกระเเสข่าวเมียหลวงเอามากๆ ที่กำลังเป็นข่าวใหญ่เกิดขึ้นกันอยู่ในตอนนี้

หลังจากที่เมียหลวงคนหนึ่งได้เดินทางไปบุกงานเเต่งกับเเม่สามี เพื่อดูให้เเน่ใจว่าสามีนั้นเเอบหนีมาเเต่งงานกับหญิงอื่นหรือไม่ พร้อมทั้งเข้าไปโชว์ทะเบียนสมรสให้เเขกที่มาร่วมเป็นสักขีพยานได้เห็นกันเเบบเต็มๆตา จนเป็นกระเเสเกิดขึ้น

ล่าสุด หนุ่มตั๊กได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับภรรยายืนอยู่ข้างรถ ที่มีสติ๊กเกอร์รูปทะเบียนสมรสเเผ่นใหญ่เเป๊ะอยู่ ลงรายละเอียดพร้อมกับลายเซ็นต์อย่างเห็นได้ชัด พร้อมลงเเคปชั่นว่า ” แคปชั่นไม่มี อารมณ์ก็เช่นกัน”

งานนี้ทำเอาเพื่อนๆเเละเเฟนคลับต่างเข้ามาเเซวหน้าหงอยของหนุ่มตั๊กกันเพียบเลยว่า ” แนะนำคุณเอลซี่สกรีนหลังเสื้อคุณตั๊กทุกตัวเลยค๊า😂😂😂,ขัดใจคนทำติ๊กเกอร์อย่างผมมาก อยากติดให้ใหม่ ฟองอากาศเต็มเลย5555😂

รักเมียมากแหละดูออก😍,คนเนี่ยเกิดอะไรขึ้นไม่ต้องรอแม่ผัวตบกบาล เมียตบก่อน😂😂😂,องติดที่คนพี่เอลซี่5555,ใบใหญ่มากก 😂😂,ตัดเป็นชุดเถอะคะ….. 😂😂😂,😂😂😂,55555555″

งานนี้ทำเอาหนุ่มตั๊กถึงกับยิ้มไม่ออกเลยค่า สติ๊กเกอร์เด่นชัดมากขนาดนี้ ขับออกไปข้างนอกบ้านนี่เเทบจะไม่ต้องซูมกันเลยทีเดียว เด่นชัดมากๆ เป็นวิธีที่ฉลาดมากๆ ว่าเเต่หนุ่มตั๊กนั้นดูไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ค่า

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:tuck_boriboon1979

เรียบเรียงโดย:setup999

May