ตั๊ก บริบูรณ์ เผยภรรยาเคยหอบลูก กลับมาเลเซีย หลังพลั้งปากบอกเลิก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงตลอกชื่อดังมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ตั๊ก บริบูรณ์ ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับภรรยา เอลซี ตัน ไอเชีย ก็มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องบีลีฟ ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวน้อยไปแล้ว

ล่าสุดในรายการ แจ็คขอคุย ของหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน ก็ขอคุยเรื่องลับที่จะไม่ลับอีกต่อไปของ ตั๊ก โดยมีการเตรียมสถานที่สุดพิเศษให้กับพี่ชายโดยเฉพาะ

ซึ่งก็คือม่านรูดนั่นเอง พร้อมเตรียมอุปกรณ์ราคา 1,700 ไว้ให้เต็มเตียงอีกด้วย ทำเอาหนุ่มตั๊กถึงกับซีด อยากกลับบ้านขึ้นมาทันที แถมยังบอกด้วยว่าอย่าออกอากาศคลิปนี้เลย

กลัวคุณภรรยารู้ เมื่อถูกถามว่ามีเรื่องอะไรที่ทำให้เสียน้ำตาไหมในชีวิตนี้ ตั๊กตอบว่าคงจะเป็นเรื่องของคุณภรรยา เพราะสมัยก่อนงานในวงการบันเทิงเยอะมาก

จึงไม่มีเวลาให้กับภรรยา เป็นสิ่งที่รู้สึกว่าพลาดมาก ๆ ยอมรับว่าบ้างาน แต่คิดเสมอว่าถ้าไม่รับงานตอนนี้ ในวันข้างหน้าอาจจะไม่มีงานแบบนี้อีกก็ได้ ก็เลยโหมทำงานจนลืมเมียลืมลูก

ยอมรับว่าชีวิตจริงกลัวภรรยามาก เห็นเอลซี่เป็นแบบนี้ แต่จริง ๆ แล้วเป็นคนดุมาก เหตุการณ์แรง ๆ ที่เจอมากับตัวคือ เอลซี่หอบลูกกลับมาเลเซีย เพราะทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง

แล้วตั๊กดันไปปากไวบอกว่า “เลิกเลยไหมล่ะ? แบ่งสมบัติกันเลย ไปเรียกทนายมา บ้านหลังนี้.. แบ่งกันไปแล้วก็จบ” ตอนนั้นอารมณ์ร้อน พอพูดเสร็จเอลซี่ก็หอบลูกกลับไปบ้านเลย

ตอนแรกตั๊กก็อยู่คนเดียวได้ แต่พอกลับมาอยู่ที่บ้าน ภาพที่เคยเห็นลูกเห็นเมียมันไม่มีแล้ว ประมาณ 1-2 อาทิตย์ก็เลย โทร. ไปง้อเอลซี่

ซึ่งเธอก็ยอมกลับมา พอได้มีลูกจะรู้เลยว่ามันเป็นครอบครัวจริง ๆ ตัวเองก็ไม่อยากเลิกกับภรรยา อยากสร้างครอบครัวที่มีพ่อ แม่ และลูก

ขอบคุณข้อมูล:Jackfanchan