ตั๊ก บริบูรณ์ โพสต์แซวภรรยา

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงตลกหนุ่มรูปหล่อที่แฟนๆหลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ ตั๊ก บริบูรณ์ เพราะมีมุขฮาๆมาฝากแฟนคลับตลอด และแม้จะมีหน้าตาที่ถือว่าหล่อ เลยถูกเลือกให้เล่นบทธรรมดาอยู่หลายครั้งแต่ตั๊กของเราก็ไม่เคยหลุดคาแร็คเตอร์ความเป็นตลกได้เลยจริงๆ

ซึ่งตอนนี้ก็มีผลงานเพียบไม่ว่าจะเป็นการแสดงละครและรายการต่างๆอีกเพียบ อาทิเช่น รายการ อะจ๊าก ที่ถ่ายทำรวมศิลปินตลกชื่อดัง , บริษัทฮาไม่จำกัด นอกจากนี้ยังมีงานพิธีกรอีกเช่น พิธีกรรายการคนอวดผี เป็นต้นเรียกได้ว่ารุ่งสุดๆ

การงานก็ว่ารุ่งแล้ว ด้านครอบครัวนั้นก็แฮปปี้สุดๆเหมือนกันค่าาา เพราะมีภรรยาและลูกสาวที่น่ารัก ซึ่งตั๊กเองก็มักจะแกล้งภรรยาอยู่เป็นประจำอย่างก่อนหน้านี้ที่ออกมา โพสต์ภาพภรรยาแต่งหน้าพร้อมแซวว่า สะพานที่ว่าลอย ยังไม่ลอยเท่าหน้าเธอ

ล่าสุด ก็ได้ออกมาโพสต์ชมภรรยาซึ่งได้โพสต์ภาพความแข็งแรงของ 2 แม่ลูกพร้อมแคปชั่นว่า “เป็นผู้หญิงที่ไม่เคยป่วย ไอซักแค็กก็ไม่มีตั้งแต่รู้จักกันมา13ปี แข็งแรงจนน่ากลัว เมียผมนี่แหละครับไม่ใช่ใครอื่น ออกกำลังกายและรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ รักทุกๆคนจร้า”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยละค่าาา ก็แหม น้องบีลีฟเองก็ดูแข็งแรงไม่แพ้คุณแม่เลย ชาวเน็ตชมรัวๆเลยว่า Believe มีกล้ามท้องด้วยอ่า 👍❤️🌷 ,Wow…six packkkk.. ,โอ้โห..คุณลูกท่าทางจะแข็งแรงแบบคุณแม่นะคะเนี่ย 😁

แหมๆๆๆภรรยาและลูกสาวแข็งแรงก็ดีแล้วค่ะเพราะในสถานการณ์ที่ไวรัสโควิด -19 กำลังระบาดหนักในไทยและต่างประเทศตอนนี้ก็ทำให้หลายคนเริ่มหวาดกลัวแล้ว ยังไงสุขภาพแข็งแรงไว้และหมั่นป้องกันตัวเองไม่ออกไปรับเชื้อข้างนอกเป็นการดีที่สุดค่ะ

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมกาเพราะแม้จะแต่งงานจนมีลุกโตแล้ว แต่ยังขยันหยอด ขยันแกล้งตอลดเรียกได้ว่าเติมสีสันให้ชีวิตคู่ตลอดจริงๆ แบบนี้รับรองว่าคุณภรรยาไม่มีเบื่อและก็ไม่มีเหงาแน่นอนค่ะเพราะมีเรื่องให้ปวดหัว เอ๊ย ฮาทุกวัน

ขอบคุณข้อมูล : @ tuck_boriboon1979

เรียบเรียงโดย : setup999