ตั๊ก วอนสื่อ ให้ลบภาพออก

บันเทิง

เป็นข่าวที่หลายคนต่างจับตามองกันอยู่ในตอนนี้ เมื่อทางโรงเรียนดังเเห่งหนึ่ง ได้มีคุณครูทำร้ายนักเรียนกันเกิดขึ้น จนทางผู้ปกครองหลายคนต้องออกมาดำเนินคดีกับทางโรงเรียน เเละคุณครูที่ทำร้ายร่างกายลูก รวมถึงสาว ตั๊ก บงกช ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งสาวตั๊กได้เผยว่าลูกชายถูกสั่งให้อั้นปัสสาวะ

เเละยังไม่ให้ทานน้ำ นอกจากนี้ทางคุณครูยังเรียกเรียกชื่อลูกชายผิดๆ จนเพื่อนในห้องเดียวกัน นำชื่อของลูกชายตนไปล้อกันอย่างสนุกปาก จนเจ้าตัวต้องตัดสินใจย้ายโรงเรียนลูก เพราะทนกับสิ่งที่ลูกชายได้รับไม่ไหว

ล่าสุด ทางสาวตั๊กได้ออกมาโพสต์ขอให้ทางสื่อต่างๆลบภาพลูกชาย พร้อมทั้งเผยว่า “ขออนุญาตเเจ้งสื่อทุกสื่อนะคะ ที่เขียนข่าว เเละมีภาพน้องข้าวหอม ใส่ชุดนักเรียน โรงเรียนใหม่ ช่วยลบออกด้วยค่ะ ทางโรงเรียนใหม่เสียหายค่ะ เพราะภาพเป็นภาพชุดโรงเรียนใหม่ กราบขอบพระคุณค่ะ”

เเละสาวตั๊กยังได้ลงเเคปชั่นว่า “ภาพ รูปที่2เลื่อนไป เป็นเครื่องเเบบนักเรียนโรงเรียนใหม่ค่ะ ทางตั๊กเกิดความวิตกกังวลว่าจะทำให้โรงเรียนใหม่น้อง เป็นที่เข้าใจผิดของประชาชนบุคคลทั่วไปพิกัดโรงเรียนใหม่อยู่ข้างบนเเล้วนะคะน้องมีความสุขมากค่ะ<ถึงผู้ที่ถามว่าน้องย้ายไปโรงเรียนไหน>กราบขอบพระคุณค่ะ🙏🏻”

หลังจากที่สาวตั๊กออกมาโพสต์ข้อความเเฟนคลับหลายคนต่างเข้ามาให้กำลังใจสาวตั๊กเเละยังเผยว่า “ยินดีมากๆที่ข้าวหอมใด้โรงเรียนที่เข้ากับน้องค่ะเด็กๆควรมีความสุขที่จะเรียนรู้และการใด้เป็นตัวของตัวเองค่ะ🌷,น่ารักมากครับข้าวหอมหนูโชคดีมีแม่เป็นกำลังใจยิ่งใหญ่อยู่เคียงข้างเสมอ,

ก่อนหน้านี้มีเด็กๆออกมาเรียกร้องการปฎิรูป รวมไปถึงบทเรียนหนังสือด้วยค่ะ แต่เค้าโดนผู้ใหญ่ออกมาต่อต้าน ไม่รับฟัง อยากเป็นกระบองเสียงช่วยด้วยอีกแรงค่ะ,ชัดเจนดีครับ👍🏻,คุณแม่ตั๊ก น่ารักเสมอเลยค่ะ น้องข้าวหอมก็น่ารัก ….ขอให้ happyกับการเรียนที่บรอมส์โกรฟนะคะ….. ❤❤,ขอให้น้องข้าวหอมมีความสุขกับการเรียนนะคะ .. คุณแม่ตั๊กคือสุดยอดคุณแม่มากๆค่ะ❤️ ”

ขอบคุณข้อมูล: bong_kod_tak

เรียบเรียงโดย: setup999

May