ตั๊ก ศิริพร งานเข้า เหตุคลิปบอกฝันดีของสามี นุ้ย เชิญยิ้ม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม ได้ออกมาโพสต์คลิปกลางดึก พร้อมกับกล่าวในคลิปว่า ขณะนี้เวลา 23.55 น.

เค้าบอกว่าใครหลับเวลานี้จนถึงช่วงเวลาตี 3 ความฝันจะเป็นจริง ผมขอนอนก่อนนะครับ ผมอยากฝันว่า อยากให้ลุงตู่ไปแทนน้าค่อม ลุงป้อมไปแทนพี่เบิร์ตครับ รีบนอนก่อนครับ ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่

ชาวเน็ตก็เข้ามาถกกันเสียงแตกเลยค่ะ เพราะมีบางคนที่ไม่เห็นด้วย แม้่ว่าภายหลังนุ้ยจะออกมาลบคลิปดังกล่าว พร้อมกับบอกว่าตนไม่ได้หมายถึงใคร แบบจำเพาะเจาะจง และในประเทศนี้คนชื่อแบบนี้ไม่ได้มีคนเดียว

แต่กระแสก็ยังไม่จบ เมื่อชาวเน็ตลุกลามไปถึงภรรยาอย่างสาว ตั๊ก ศิริพร โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า สามีคุณจะทำให้คุณพังไปด้วยน่ะ , ชอบตั๊กหนะ แต่ช่วยสั่งสอนสามี มีปากแล้ว ให้มีสมองด้วย

อย่างล้อเล่นกับความรู้สึกของคน ซึ่งคิดว่าเป็นส่วนมากนะคะ , ขอให้มีความสุขกับการแช่งคนอื่นให้ตายแทนกันนะคะ งานนี้ทำเอาทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ดึงสติชาวเน็ตว่า “ขอย้ำนะคะขอย้ำอันนี้คือไอจีพี่ตั๊กนะคะย้ำว่าไอจีพี่ตั๊ก

ซึ่งก็จะมีแต่บรรดาคนที่ชื่นชอบผลงานของพี่ตั๊กคนที่รักพี่ตั๊กและFCที่น่ารักของพี่ตั๊กเข้ามาเท่านั้นนะคะใครไม่ชอบข้ามไปเลยไม่ต้องเข้ามานะคะถือว่าบอกแล้วเตือนแล้วนะคะ😊😊😊คิดถึงน้องๆทุกคนนะคะ”

ขอบคุณข้อมูล:tucknuipooh

เรียบเรียงโดย:setup999