ตั๊ก ศิริพร เผยเบื้องหลัง ไมค์หมดหนี้ พิธีกรร้องไห้น้ำตานองทั้งสตูดิโอ (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่มีผู้ชมเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งอาจมีเสียน้ำตาในบางเคส สำหรับรายการดังอย่าง ไมค์หมดหนี้ ซึ่งเป็นการแข่งขันร้องเพลงเพื่อชิงเงินรางวัล และนำเงินที่ไปดูแลครอบครัว และต่อยอดให้กับชีวิตของผู้เข้าแข่งขัน

ล่าสุด ตั๊ก ศิริพร ได้ใช้พื้นที่ไอจีส่วนตัวของตัวเอง โพสต์คลิปวีดีโอเบื้องหลังและบรรยากาศการถ่ายทำที่เต็มไปด้วยคราบน้ำตา ซึ่งไม่ต่างจากตอนออกอากาศเลย นอกจากจะเผยให้เห็นภาพของเธอและพิธีกรดำเนินรายการ

อย่าง เสนาหอย ขณะที่กำลังใช้ทิชชู่ซับน้ำตากันแบบไม่ห่วงสวยห่วงหล่อแล้ว ยังเผยให้เห็นผู้ที่มาร่วมเป็นคอมเมนเตเตอร์ อย่าง โหน่ง ชะชะช่า ที่ยังกลั้นนำตาของตัวเองเอาไว้ไม่อยู่ ก่อนที่จะยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า

สงสารผู้เข้าแข่งขันวันนี้มาก ส่วนทางด้านของสาวตั๊ก แม้ว่าคลิปเบื้องหลังที่เธอนำมาโพสต์ จะเต็มไปด้วยคราบน้ำตาที่กลั้นเอาไว้ไม่อยู่ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ลืมที่หยอดมุกขำๆ ในสไตล์ของศิลปินอารมณ์ดี เพื่อเรียกร้อยยิ้มจากบรรดาแฟนคลับ

โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไมค์หมดหนี้วันนี้น้ำตาท่วมสตูร้องไห้กันทุกเทปเลยร้องไห้สงสารคนที่มาแล้วก็ร้องไห้ที่โดนหวยแดกด้วยอันนี้สุฝากมา😁” แหม่ๆ ถึงแม้ว่าจะเศร้าจนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่แต่ก็ยังมีอารมณ์ฮาอีกนะค่าาา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่สามารถโกยเรตติ้งจากคนดูได้เยอะมากๆ แถมยังเป็นการเปิดโอกาสให้กับคนที่มีความสามารถในการร้องเพลง แต่ฐานะทางบ้านนั้นยากจน ซึ่งถ้าใครได้เข้ารอบแจ็คพอต ก็จะสามารถได้เลือกไมค์ที่มีเสียงหนึ่งตัวเพื่อปลดหนี้

ซึ่งหลายคนก็ต่างเสียน้ำตาให้กับรายการนี้หลายๆ ครั้ง เมื่อได้ฟังเรื่องราวของผู้เข้าแข่งขัน งานนี้ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมพิธีกรและกรรมการถึงเสียน้ำตากันอย่างหนัก แถมยังเป็นการยืนยันว่ารายการนี้ไม่ได้เฟคมาจากความรู้สึกจริงทั้งนั้น (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:tucknuipooh

เรียบเรียงโดย:setup999