ตั๊ก สวยแพงในชุดไทย ร่วมงานแต่ง ก้อย-ตูน แหวนเพชรวิบวับแสบตามาก

บันเทิง

หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีในที่สุดก็มีถึงวันนี้วันที่ได้ชีวิตคู่กันแบบสามีภรรยา สำหรับคู่รักมาธอน ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ และ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย ซึ่งทั้งคู่ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์กันไปเมื่อวันที่ 28 พ.ย. 63 ที่ผ่านมานี่เอง

โดยช่วงเช้าจะมาพิธีตามประเพณีไทย มีพิธีสงฆ์ และขบวนแห่ขันหมาก ซึ่งก็มีแขกผู้ใหญ่กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว ส่วนช่วงค่ำคืนนั้นเป็นการฉลองมงคลสมรสของคู่บ่าวสาว ณ โรงแรม ดิแอทธินีโฮเทล แบงค็อก อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

มาในธีมงาน สวนสนุก ซึ่งหัวเรือใหญ่ในงานเนรมิตฝันให้บ่าวสาวเป็นจริงนั้นก็คือพี่ชายที่แสนดีอย่าง โน้ส อุดม แต้พานิช งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในและนอกวงการต่างก็สนุกสนานกันสุดๆไปเลยค่า บ่าวสาวก็สนุกไม่แพ้กัน

ล่าสุดลูกพี่ลูกน้องของหนุ่มตูน อย่าง ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล ภรรยาของเจ้าสัวหมื่นล้าน ที่ได้ไปร่วมแสดงความยินดีงานแต่งด้วยเธอก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองมาในลุคสวยหรูดูแพงสวมชุดไทยจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมสุดเป๊ะ

ทั้งเครื่องประดับที่สวมใส่มานั้นยังส่องประกายวิบวับจนแสบมากๆเลยทีเดียวสมกับได้รับตำแหน่งคุณนายหมื่นล้านไปครองจริงๆ ซึ่งสาวตั๊ก ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ทำให้พี่สาวในวงการอย่าง กิ๊ก สุวัจนี อดแซวไม่ได้ว่า ” น้องคราย สวยจุง❤️ ”

สาวตั๊ก ก็ได้ตอบกลับว่า ” พี่สาวสุดที่รักก็พูดไป เค้าเเต่งน้องสวย ☺️ ” ในขณะเดียวกันแฟนๆก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชอบในความสวยของ สาวตั๊ก กันเพียบเลยทีเดียว ไม่ว่า สาวตั๊ก เธอจะมาในลุคไหนก็สวยมากๆอยู่แล้ว

เพชรแสบตามากค่า

ขอบคุณข้อมูล:bong_kod_tak

เรียบเรียงโดย:setup999