ตั๊ก อวดภาพสมัย เจ้าสัวบุญชัย ตามจีบ

บันเทิง

เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สวยและเป๊ะมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ตั๊ก บงกช คุณแม่คนสวยของลูกชาย น้องข้าวหอม และภรรยาของ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล โดย ตั๊ก นั้นถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าที่ผ่านมานั้นดูแลตัวเองเป็นอย่างดีจนกลับมาสวยเป๊ะปัง แถมยังไม่บกพร่องในหน้าที่ของคนเป็นแม่ และภรรยาอีกด้วย

ทุกวันนี้ ตั๊ก นอกจากจะดูแลน้องข้าวหอมแล้วยังต้องคอยดูแลเจ้าสัวบุญชัยด้วย และที่สำคัญ ตั๊ก กับ เจ้าสัวบุญชัย  นั้นแม้ว่าจะแต่งงานกันมานานหลายปีแล้วก็ตามแต่ก็ยังคงรักและดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี มักจะไปดินเนอร์หวานกันอยู่บ่อยๆ

อย่างก่อนหน้านี้ ตั๊ก ก็เพิ่งจะชวนเจ้าสัวบุญชัย ไปเกี่ยวข้าวที่นาข้าวของครอบครัวที่ได้ปลูกเอาไว้เพื่อนำไปถวายให้กับทางวัด งานนี้แฟนคลับก็ได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆของ ตั๊ก กับ เจ้าสัวบุญชัย ด้วยน่ารักมากๆเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด ตั๊ก ก็ขอส่งความหวานท้ายปีด้วยการโพสต์อวดภาพสมัยที่ เจ้าสัวบุญชัย นั้นตามจีบขอบอกเลยค่ะว่าน่ารักทั้งคู่ทั้ง 3 ภาพที่ตั๊กนำมาโพสต์นั้นหวานพอๆกับรูปในปัจจุบันเลยทีเดียว โดย ตั๊ก ได้เขียนแคปชั่นว่า

“3ภาพนี้ย้อนกลับไปตอนสามีเริ่มตามจีบใหม่ๆยังไม่มีน้องข้าวหอม🙂 ไปนั่งเฝ้าที่กองถ่ายยุงลายกัดก็ไม่บ่น ทุกวันนี้ก็ยังไปเฝ้าในทุกครั้งที่ป่วยต้องเข้าโรงพยาบาลคุณบุญชัยก็ไม่เคยล่ะเลย 🙂 #3ภาพนี้เมื่อ9ปีที่เเล้วตอนนักข่าวยังไม่รู้ว่าเรารักกัน😄😄

ขอหวานส่งท้ายปีหน่อยนะคะ ตั๊กขอเป็นกำลังใจให้คุณบุญชัยในทุกเรื่องนะคะ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจสื่อสารคมนาคม เเละพิพิธภัณฑ์เเละอีกมากมาย ผู้ชายที่เก่งเเละไม่หลงตัวเอง #ใจหล่อ #ไม่ขี้อวด 😄😂 #เหล้าบุหรี่ไม่แตะเเล้วเลิกขาด #ถือเป็นความโชคดีของตั๊กค่ะ #เเค่นี้ก็เพียงพอเเล้ว #รักตลอดไป💖 #ส่วนเรื่องอื่นๆก็ชั่งเถอะตัวเราก็ไม่ดีทุกอย่างเน้อ😉”

ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า น่ารักมากๆค่ะ 😊😊😊 , น่ารักกกกกที่สุดเลยค่ะ😊❤❤❤❤ , น่ารักมากค่ะ , ปัจจุบันน่ารักก็พอค่ะ❤️❤️❤️ , เทวดา นำพา สิ่งที่ดีสำหรับคนคิดดีเสมอ ค่า♥️❤️💕💓 , เพิ่งสังเกตรอยยิ้มคุณตั๊กกับสามีเหมือนกันมาก❤️

ขอขอบคุณ : bong_kod_tak

เรียบเรียงโดย : setup999

kan