ตั๊ก อวดภาพเก่า 10 ปีที่แล้ว พร้อมเขียนแคปชั่นหวานถึง เจ้าสัวบญชัย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ตั๊ก บงกช และสามีนักธุรกิจรุ่นใหญ่ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องข้าวหอม

แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่กันคงหวานกันเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน แถมมักจะมีโมเมนต์หวานมาให้แฟนๆ ได้อิจฉาอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ล่าสุด ตั๊กและเจ้าสัวบุญชัย ได้ฉลองครบรอบแต่งงานเข้าสู่ปีที่ 10 อย่างเรียบง่ายไม่หวือหวา แต่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรักแบบสุดๆ โดยตั๊กได้ออกมาโพสต์ย้อนภาพเก่าในวันแต่งงาน

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “happy wedding anniversary🫀✨ วันนี้เมื่อ10ปีที่เเล้ว#ชีวิตคู่#ชีวิตครอบครัว” จากนั้นเจ้าตัวยังได้เผยภาพที่สวมชุดไทยงามวิจิตร

ยืนเคียงช้างเจ้าสัวบึญชัย ที่กุมมือทั้งสองของเธอไว้อย่างมั่นคง พร้อมกับประโยคหวานซึ้ง “🎉 ฉันรักคุณสุขสันต์วันครอบรอบเเต่งงานค่ะที่รัก” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเห็นแล้ว

ก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความรักที่ต่างวัยแต่สามารถประคับประคอง ดูแลกันมาตลอด นอกจากนี้หลายๆ คนยังเข้ามาชมความสวยของสาวตั๊กไม่ขาดปาก

เชื่อในความจริงใจของคุณตั๊กมาตลอดค่ะ ❤️❤️❤️ , คุณคือแรงบันดาลใจ❤️❤️❤️ , คุณตั๊กเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด💕🥳😍💖 , สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานคะ ทั้งคู่ดูดีมาก🥰💐🎊

มีความสุขในทุกๆวันนะคะ😍❤️💐 , เป็นความรักที่สวยงามจริงๆค่ะ ❤️❤️❤️ , ยินดีด้วยนะคะ🥰🥰🥰 ,สวยไม่เคยเปลี่ยนเลย. ☺️☺️☺️ , คุณเป็นผู้หญิงที่โชคดีมากค่ะ ❤️

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอให้ทั้งคู่มีความสุขมากๆนะคะ ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ทั้งคู่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่มีแผ่ว มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ จ้า

ขอบคุรข้อมูล:bong_kod_tak