ตั๊ก อวดภาพ อาณาจักรสวนโกโก้ ของไร่เบญจรงคกุล

บันเทิง

หลังจากการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้เหล่าดาราศิลปิน ต่างเก็บตัวอยู่ในบ้านเพื่อเลี่ยงการสัมผัสกับเชื้อไวรัส เเละหลายคนยังพาครอบครัวไปเก็บตัวอยู่ต่างจังหวัด อยู่กับธรรมชาติอากาศบริสุทธิ์ เพื่อรอเวลาให้สถานการณ์ต่างๆดีขึ้น ซึ่งการหยุดอยู่บ้านเพื่อชาติครั้งนี้ หลายคนก็มักจะออกมาเผยกิจกรรมเสริมในวันเก็บตัวกันเพียบ

เเละหนึ่งในนั้นก็คือ สาวตั๊ก บงกช ที่ขอเก็บตัวอยู่บ้านกับครอบครัว ลงมือปลูกผักปลอดสารพิษด้วยตัวเอง เเถมยังนำผักที่ปลูกมาทำเป็นอาหารให้กับสามีเเละลูกๆได้ทานอีกด้วย นับว่าช่วงเวลาอยู่บ้านของสาวตั๊กนั้นไม่สูญเปล่าไปเลยค่า

พร้อมทั้งสาวตั๊กยังมักจะออกมาลงภาพออกกำลังกายฟิตหุ่นให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ จนทางผู้จัดละครดังหลายช่อง ต่างติดต่อเข้ามาให้เจ้าตัวไปเล่นละคร โดยเสนอบทนางเอกให้สาวตั๊กได้เล่น เเต่สาวตั๊กกลับต้องจำใจปฏิเสธงานทั้งหมด เพื่อที่จะมาช่วยดูเเลไร่ของสามี

เเละก่อนหน้านี้สาวตั๊กได้ออกมาเผยภาพขณะที่สามีเเละลูกๆช่วยกันปลูกต้นโกโก้ อีกทั้งน้องข้าวหอมยังชื่นชอบการทำสวนเหมือนกับสาวตั๊กเอามากๆ จนลืมความเหนื่อยล้าไปเลย

ล่าสุด สาวตั๊กได้ออกมาอวดภาพบรรยากาศของไร่เบญจรงคกุล ที่ตอนนี้เริ่มมีการปลูกต้นไม้ เเละผลิตผลต่างๆ ขยับขยายพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งภาพที่สาวตั๊กเผยให้เห็นนั้นเป็นภาพมุมสูง เผยให้เห็นวิวทิวทัศน์ไร่โกโก้ได้อย่างชัดเจน

โดยสาวตั๊กได้ลงเเคปชั่นว่า ” ไร่เบญจรงคกุล ในส่วนของต้นโกโก้ 🌱🌱🌱💪🏻อีก5ปี อย่าลืมมาอุดหนุน🍫🍫🍫โกโก้ตระกูลเบญจรงคกุลนะคะ #เราปลูกด้วยใจ ทีมงานคุณภาพ🙏🏻🙂🌱🌱🌱🙂🙂 #ขอบคุณภาพสวยๆถ่ายมุมสูง จากพี่สุริยา🙏🏻”

งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตถึงกับเข้ามาชื่นชมในความตั้งใจของสาวตั๊กกันเพียบ ที่เจ้าตัวนั้นมุ่งมั่นทำธุรกิจนี้ด้วยตัวเอง ทั้งๆที่งานเเบบนี้สาวตั๊กไม่จำเป็นต้องมาลงมือทำด้วยตัวเองเลยด้วยซ้ำ งานนี้แฟนๆรอดูภาพความสำเร็จของไร่โกโก้อีก 5 ปี ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล: bong_kod_tak

เรียบเรียงโดย:setup999

May