ตั๊ก-เจ้าสัวบุญชัย ควงแขน ดูต้นรักที่ปลูกเอาไว้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันไม่มีแผ่วเลยค่ะ ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไม่นานแค่ไหน สำหรับคู่ของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ตั๊ก บงกช และสามีอย่าง เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ถึงแม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะมีทายาทอย่าง น้องข้าวหอม

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันไปเปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่าาา

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาครอบครัวนี้ไม่ได้เลย

ล่าสุด สาวตั๊ก ก็ทำเอาคนโสดต้องอิจฉาตาร้อน เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพคู่เจ้าสัวบุญชัยพร้อมกับเช็คอินที่ ศูนย์วิปัสสนาไร่เชิญตะวัน ท่าน ว.วชิรเมธี จ.เชียงราย

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มาดูต้นไม้ที่เราปลูก💕เติบโตเเละค่อยๆเป็นค่อยๆไปเหมือนความรักของเรา💕#คุณบุญชัย” งานนี้แฟนๆ เห็นแล้ว

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ ขออวยพรให้ความรักของคุณบุญชัยกับคุณตั๊กจงเติบโตเบ่งบานเหมือนต้นไม้ยืนต้นใน ไร่เชิญตะวันนะคะ

อนุโมทนาบุญสาธุด้วยค่ะ , ฉันคนนึ่งที่คอยชมต้นไม้ที่ครอบครัวคุณถวายวัด ขอให้คุณตั๊กกับคุณบุญชัยเป็นคู่บุญตลอดกาลนะคะ , สาธุบุญรักษาทั้งสองท่านให้แข็งแรงเหมือนต้นไม้นะคะ

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขออนุโมทนาบุญกับทั้งคู่ด้วยนะคะ และถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ น่าอิจฉามากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:bong_kod_tak