ตั๊ก เปิดใจ ทำงานหนัก ลูกไม่รักอายพ่อเล่นตลก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่รักครอบครัวมากๆ สำหรับ ตั๊ก บริบูรณ์ ที่ได้แต่งงานไปกับภรรยาสาวสวย เอลซี่ และมีลูกสาวสุดน่ารักด้วยกันหนึ่งคนชื่อว่า น้องบีลิฟ ตั๊ก ทำงานหนักเพื่อครอบครัวของเขา เรียกได้ว่าเป็นผู้นำครอบครัวที่ดีมากๆเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ ตั๊ก เอลซี่ และ น้องบีลีฟ ได้ไปออกรายการ Lady Plaza

พิธีกรถามว่า หมา กับ พ่อ อยากได้อะไร บีลีฟ ตอบว่า หมา ทำ ตั๊ก อึ้งไปหนึ่งครั้ง บอกคิดก่อนตอบนะลูก กล้อง 4 ตัวเลยนะลูก โดยคุณแม่ก็สอนดีส่งลูกไปเรียนรู้การดูแลหมาขอไปฝึกที่คาเฟ่หมาหลายเดือน จนได้หมามา โดยมีโมเมนต์ ตั๊ก เอามือจะไปแตะลูก แล้วลูกปัดออก

เอลซี่ เล่าว่า ลูกสาว ชอบให้พ่อหล่อๆ เวลาพ่อทำอะไรที่ไม่ชอบ จะรู้สึกเสียหน้า เขาจะทำแบบนี้ เขาจะห้ามพ่อไปบ้านเพื่อน ไปโรงเรียน ห้ามทุกอย่าง เขาบอกอายเพื่อน เคยถามเขาทำไมปาป๊ามาไม่ได้ เขาบอกปาป๊าหน้าหล่อ แต่ทำให้ทุกคนล้อปาป๊า บีลีฟ ไปแกล้งเพื่อน ดึงผม คิดว่ามันฮา แต่ไม่มีใครฮา เคยทำตอน 2 ขวบกว่า

เลียนแบบพ่อ ตอน 5 ขวบ ต้องย้ายโรงเรียนบ่อย เพราะไปแกล้งเพื่อนหนัก ต้องเรียกผู้ปกครองไปพบครั้งหนึ่ง มีน้องหมาเป็นกาวใจยิ่งทะเลาะกันอีก ตั๊ก รีบออกตัว เราไม่ได้มีเรื่องราวอะไรกัน เดี๋ยวจะจั่วหัวว่า เราทะเลาะกัน เราอยู่กันมา 13 ปี แต่เมียรีบบอก 14 ฮาอีก ตั๊กบอกเรารักกันดี อยู่ด้วยกันมานานมากกว่า

เหมือนเพื่อนกัน เวลางอนส่วนมาก จะเป็นผมมากกว่าที่งอน เมียรีบบอกอีก ไอไม่เสียเวลางอน เอาเวลาไปดูลูกดีกว่า ตั๊ก ถึงกับบอกติดตลก ผมเลยไม่ค่อยพาครอบครัวไปออกรายการไหน เพราะเมียผมต้องพูดแบบนี้แล้วผมก็อายเพื่อนฝูง เราเป็นหัวหน้าครอบครัว เมียบอกเราเปลี่ยนหัวหน้าแล้วนี่ ตั๊ก เออตาม อ่อใช้เขาเป็นหัวหน้า

เผยเหตุการณ์ บีลีฟ ทำหมาตกพื้น ร้องไห้หนัก โดย ตั๊ก ยอมรับว่า โกรธลูกเพราะบอกแล้วว่าจะเลี้ยงหมาต้องดูแล มันบอบบาง เราก็ดุลูก สอนลูก ห้ามทำเขาเจ็บ ลูกพูดมาคำหนึ่งแฮปปี้มาก มามี๊เราต้องเปลี่ยนพ่อ เอลซี่ บอกเขาพูดเล่น เขารักพ่อเขาแหละ

ตั๊ก เผยด้วยว่า ไม่เคยบังคับให้ลูกต้องทำอะไรให้ แต่ถ้าเขาอยากได้ของเล่นจะมาบอกรักพ่อมาก มีของให้เขาจะยอมทำตาม พิธีกรถามบีลีฟอยากเป็นอะไร บีลีฟ ตอบอยากเป็นนักบินอวกาศ ถามว่าไม่อยากเป็นแบบพ่อเหรอ บีลีฟ บอกว่า พ่องานเยอะมาก หนูอยากแต่ชิวๆอย่างเดียว

ตั๊ก ถึงกับตะโกน เป็นไง 6 ขวบ อยากชิวๆอนาคตดีลูกพ่อ ตั๊ก ยอมรับ ว่าทำงานหนัก ดูแลบริษัทด้วย บางทีรู้สึกเสียใจเหมือนกันที่ไม่มีเวลาให้ลูก เมีย เป็นสิ่งที่เราค่อนข้างติดอยู่ในใจเหมือนกัน ลูกไม่ค่อยมาเล่นกับเรา ลูกไม่ค่อยมารักเรา อยากบอกว่าทุกสิ่งที่ผมได้สร้างมา เพื่อเมียและลูก

ขอบคุณข้อมูล:WorkpointOfficial

เรียบเรียงโดย:setup999