ตั๊ก เผยทั้งน้ำตาถึง โอม หลังพลาดครั้งใหญ่ในชีวิต

บันเทิง

ทำเอาหลายคนแห่ให้กำลังใจอย่างรัวๆเลยค่ะ สำหรับ ตั๊ก ศิริพร ที่ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์ข้อความลงไอจีว่า “วันนี้มีเรื่องให้ต้องปวดหัวต้องเครียดมาคิดๆดูเราพลาดเองอาจคิดน้อยไปพยายามบอกตัวเองเดี๋ยวมันก็ผ่านไปเราทำบุญตลอดคิดดีคิดบวกตลอดมันต้องผ่านไปได้ซิวะมันต้องผ่านไปได้และต้องขอโทษผู้ที่ร่วมงานกะเราด้วยจริงๆขอโทษจริงๆค่ะที่ทำให้วุ่นวายนะคะขอโทษจริงๆนะคะ#นานๆxูจะออกเพลงซักทีxูไม่น่าพลาดเลยขอระบายหน่อยนะ”

ล่าสุด ตั๊ก ได้เปิดใจทั้งน้ำตาถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับรายการ “Apop Today” ทางช่อง อมรินทร์ ว่า “ที่ผ่านมาพี่จะโปรโมทมาตลอดเลยว่าเดี๋ยวเดือนตุลาคมพี่ตั๊กจะมีเพลงมาให้ได้ฟังกันนะ เพลงแรกเป็นเพลงแนวให้กำลังใจคนนะเป็นเพลงพิเศษ แต่อีกเพลงหนึ่งจะเป็นเพลงฟีเจอริ่ง แต่จะฟีเจอริ่งกับใครต้องติดตามนะ

แล้วมาวันหนึ่งป๋า (ซูโม่กิ๊ก) เขาก็วางแพลนว่าเดี๋ยวเพลงจะออกวันที่ 13 ตุลาคม แต่ว่าของ โอม ค็อกเทล จะออกวันที่ 14 ตุลาคม พี่ก็เลยรู้สึกว่ามันชิดกันไปก็เลยบอกกับป๋าว่ามันชิดกันเลยแล้วของ โอม เป็นค่ายใหญ่ ป๋า เลยหลีกทางให้ไปออกหลังโอม แล้วที่นี้ โอม เปลี่ยนวันไปออก 21 ตุลาคม ป๋าก็เลยขอปล่อยเพลงวันเดิมก็คือ 13 ตุลาคม 2563

พี่เห็นใจ โอม มากเลยอ่ะเขาคงตั้งใจเนอะแบบอยากจะร้องเพลงกับพี่อยากจะฟีเจอริ่งกับพี่อะไรอย่างเนี่ย แล้วมันไม่ได้ออกมา พี่ไม่ได้ออกเพลงมา 20 ปีเขาก็คงเต็มที่อ่ะเนอะ โอม แต่งเพลงว่า “ดึงดัน” พี่อยากให้หนูได้ฟังมากเลยอ่ะ มันเป็นเพลงที่โอมตั้งใจเขียนให้พี่มากเลย มันเหมือนเป็นหมดห่วงภาค 2 เลยอ่ะ

มิวสิคโอโหน้องทำดีมากเลย แต่พี่ปากหนักไงไม่ได้บอกโอมว่าพี่มีเพลงอยู่กับป๋าอีกเพลงหนึ่ง แต่ด้วยความที่เราเป็นคนคิดน้อยไป พี่คิดว่างมันคงไม่ชนกัน คงไม่มีปัญหาในการวางเพลงแน่ๆเลยแต่มันก็มีปัญหาจนได้ แต่พี่อยากขอโทษโอมไง พี่สงสารน้องมากเลย

น้องก็คงโดนทางค่ายว่า แล้วที่ซาบซึ้งน้องตรงที่ว่าทางค่ายอยากให้ โอม ลองฟีเจอริ่งกับน้องใครสักคนหนึ่ง โอม เขาก็พูดเลยนะว่าเขาจะไม่ฟีเจอริ่งกับใครทั้งสิ้นนอกจากผู้หญิงคนนี้” สรุปก็คือประมาณว่า โอม นั้นตั้งใจจะทำผลงานเพลงกับ ตั๊ก

แล้วทาง ตั๊ก นั้นรับปากไว้ โดยที่ ตั๊ก ก่อนหน้านี้ก็รับปากจะทำเพลงกับ ป๋า(ซูโม่กิ๊ก) เอาไว้ด้วยเช่นกัน เลยทำให้เกิดปัญหาในเรื่องของคิวงานต่างๆ อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งทาง ตั๊ก และทาง โอม เลยนะคะ และรอทั้งคู่ทำเพลงคู่กันอยู่นะคะ

ขอขอบคุณ : รายการ Apop Today , tucknuipooh , ohmhar

เรียบเรียงโดย : setup999

kan