ตั๊ก เผยสาเหตุสุดพีค ทะเลาะสามี นุ้ย เชิญยิ้ม ถึงขั้นแยกห้องนอน

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งสามีภรรยาที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานานมากจนมีลูกด้วยกัน 1 คน สำหรับคู่ของ ตั๊ก ศิริพร และ นุ้ย เชิญยิ้ม ซึ่งหลายๆคนจะเห็นได้ชัดเลยว่าพวกเขาทั้ง 2 คน รักกันมากๆเวลาไปออกรายการด้วยกันก็มักจะหยอกล้อกันตลอดเลยทีเดียวคะ ถือว่าเป็นคู่สามีภรรยาตัวอย่างที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน

ล่าสุด ตั๊ก ก็ได้ควงพี่สาวคนสนิทอย่าง สุนารี ราชสีมา เปิดใจเล่าเรื่องราวความรักผ่านรายการ แฉ ในบางช่วงบางตอน ตั๊ก เผยถึงอาการวัยทองของตัวเองยอมรับกลัวผัวมาอยู่ใกล้ กลัวผัวมาสะกิด

ถามว่าแต่ก่อนอาบน้ำด้วยกันยังอาบอยู่ไหม ตั๊ก บอกว่า ไม่ค่อยแล้วตอนนี้แยกห้องนอน ตัวเองนอนห้องนอน พี่นุ้ยนอนห้องนั่งเล่นแยกกันนอนมา 2 เดือนแล้ว

ถามว่าพี่นุ้ยไม่น้อยใจเหรอ ตั๊ก บอกว่าไม่เห็นจะยากก็เปิดประตูเข้ามาแค่นั้น เมื่อถามว่าอาการวัยทองเป็นยังไงเจ้าตัวเผยว่า จะนอนหนาวๆร้อนๆเปิดแอร์เย็นฉ่ำ

แต่เหงื่อออก หมอนเหงื่อเปียกไปหมด หงุดหงุดไม่มีสาเหตุ เศร้าไปหมด เหวี่ยง มีเหวี่ยงผัว ไม่กล้าเหวี่ยงเพื่อนร่วมงานหรอกรู้ตัวรู้เท่าทัน

ถามอีกว่าพี่นุ้ยไม่น้อยใจเลยเหรอ ตั๊ก ตอบว่า ผัวก็เป็นวัยทองเหมือนกัน เวลาทะเลาะกับสามีก็หนีไปอยู่บ้านพี่สุนารีจริงไหม ติ๊ก ยอมรับว่า มีครังนั้นไม่ไหวแล้ว

เราวัยทองมันก็วัยทองล้งเล้งไปหมดทะเลาะกันเรื่องไม่เป็นเรื่อง เราอัดอั้นทนไม่ไหวไลน์หาพี่สุ หนูไม่ไหวทะเลาะกับผัวไปนอนบ้านเจ้ได้ไหมไม่อยากไปนอนโรงแรม

สุนารี เล่าต่ออีกว่า ตอนแรกตั๊กบอกจะไปนอนโรงแรมก็เลยบอกตั๊กมานอนบ้านเจ้ ขณะที่ ติ๊ก เล่าฮามากว่าก็ไปนอนบ้านเจ้ เขาก็มานอนเป็นเพื่อน เราก็ง่วงทำงานเช้านะนอน

เขาก็พยายามจะบอกมีอะไรก็ค่อยๆคุยกันด้วยเหตุผล เขาก็รักทั้งคู่ พอจะนอนพูดอีกแล้วกว่าจะได้นอนเช้า พอเช้ามาได้ยินเสียงหัวเราะข้างล่าง เจ้ถือรองเท้าเราบอกหมากัดรองเท้ากุชชี่ไม่ได้โกรธหมานะ โกรธเจ้ยืนถือรองเท้าหัวเราะ ตอนนี้ก็คงดีแล้วอาการวัยทองของ ตั๊ก นุ้ย

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ