ตั๊ก เม้าท์ เจอช็อตเด็ด หลังไปนอนที่บ้าน สุนารี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับสาว ตั๊ก ศิริพร เจ้าของเพลงฮิตติดหูมากมาย ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าตั๊กเป็นคน ตลก สนุกเฮฮามาก เข้ากับคนอื่นได้ดี จนกลายเป็นที่รักของพี่ๆ น้องๆ

ล่าสุด ตั๊ก ได้ไปร่วมพูดคุย เม้าท์มอยสนุกๆ ผ่านรายการ ทอร์ก กะ เทย มีพิธีกรดำเนินรายการโดย ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร โดยตั๊กเล่าว่า เคยทะเลาะกับสามีอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม แล้วไม่อยากกลัลบบ้าน

เลยไปค้างบ้านสุนารี ถึงเวลาไปอาบน้ำก็เจอก้อนสีชมพูที่อ่างล้างหน้าก็เลยหยิบขึ้นมาดมๆดู มันคือฟันปลอม ของสุนารี งานนี้เจ้าตัวถึงกับบอกว่านึกว่าขิงดอง จากความเครียดความเศร้าที่มีอยู่ก็ทำให้เขาฮาต่อเนื่อง

เมื่อไปเปิดน้ำจะอาบน้ำ ดันพบว่าน้ำไหลเท่าฉี่แมว ต้องค่อยๆ อาบทีละส่วน กว่าจะอาบน้ำเสร็จเสียเวลาไปเป็นชั่วโมง เสร็จแล้วก็มานอน สุนารีก็มานอนด้วย ตีสามแล้ว พี่สุก็มานอนแล้วให้ข้อคิด เพราะผ่านประสบการณ์มาเยอะ

โดยบอกว่า ตั้๊กชีวิตคู่นะมันก็อย่างนี้ พี่ว่าเราต้องคุยกันด้วยเหตุผลอย่าใช้อารมณ์เชื่อพี่นะ พี่ผ่านอะไรมาเยอะ มีอะไรก็ค่อยๆ คุยกันจำคำพี่ไว้ นอนนะหนูนะ ซึ่งในขณะที่ตั๊กกำลังหันหลังนอน สุนารีก็เรียก

และพูดอีกว่า ตั๊กอีกอย่างนะพี่เป็นคนนอก จะให้คำปรึกษาอะไรก็ตาม ผัวเมียก็ต้องคุยกัน นอนนะหนูนะ ตั๊กก็กำลังหันหลังนอนอีกครั้ง สุนารีก็เรียกอีก สรุปคืนนั้นเรียกอยู่ 3-4 ครั้ง และนอนไปได้เพียง 2 ชั่วโมง

ขอบคุณข้อมูล:Talk With Toey ทอล์ก-กะ-เทย

เรียบเรียงโดย:setup999