ตั๊ก แจงหลัง เจ้าสัวบุญชัย สั่งไม่ให้รับงานกับ ดาราฮอลลีวูด

บันเทิง

กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่หุ่นกลับมาฟิตแอนด์เฟิร์มอีกครั้ง สำหรับ ตั๊ก บงกช ซึ่งตั้งแต่ที่เธอหุ่นกลับมาดีขึ้น เธอก็ได้หวนกลับมารับงานในวงการบันเทิง และมีงานอีเว้นท์เข้ามาแบบรัวๆ แต่งานนี้ก็ทำเอาสาวๆหลายคนอิจฉาเธอหนักมากเมื่อ สาวตั๊ก เธอได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า

” แม่ตั๊กขอไปทำงาน วันเสาร์ อาทิตย์ ก็ได้คำตอบมาเช่นนี้ #ค่ะพ่อ…แต่มันเป็นงานที่ต้องเจอดารา Hpllywood นะ ” พร้อมกับเผยแชทที่คุยกับสามี เจ้าสัวบุญชัย ที่เป็นการสั่งห้ามภรรยาไม่ให้รับงานว่า ” พี่จ่ายให้เท่ากันดูลูกครับ ” “ดูอย่างเดียวแต่ตอนกลับต้องกินข้าว ” อิจฉาสุดๆไปเลยค่าา อย่างได้สามีแบบนี้บ้าง

ล่าสุด สาวตั๊ก ก็ได้เปิดใจว่า ” เจ้าตัวเผยถึงสาเหตุที่โพสต์ข้อความสามีไม่ให้ทำงานในวันหยุด ว่า เป็นแค่ช่วงเสาร์ อาทิตย์ค่ะ ที่คุณบุญชัยบอกว่าอยากให้มีเวลากับลูก ส่วนที่ออกมาโพสต์เพราะเราไปรับงานหนึ่งไว้ ก็กลัวว่าเรื่องจะไม่ถึงเจ้าของงาน เลยต้องแจ้งแบบกระจายข่าวว่าไปไม่ได้จริงๆ มันเป็นงานที่ได้ทำร่วมกับดาราฮอลีวูด เราไม่ได้เสียดายแต่เกรงใจที่รับงานแล้วแต่ต้องปฏิเสธเขา ”

สาวตั๊กบอกอีกว่า ” จริงๆคุณบุญชัยเคยบอกไว้ก่อนแล้วว่าไม่ให้รับงานเสาร์อาทิตย์ อยากให้เป็นวันครอบครัวเขายังไม่อยากให้ลูกออกสื่อเยอะ ยอมรับว่าคุณบุญชัยมีโลกส่วนตัวสูง แต่ก็มีการตกลงกันแล้ว เขาบอกจันทร์ถึงศุกร์ก็รับงานไปเลย แต่ยังไม่อยากให้ลูกติดการออกงาน อยากให้ใช้ชีวิตแบบเด็กๆกก่อน ”

เรื่องที่สามีจะจ่ายค่าตัวแทนออกงาน เขาจ่ายหรือยัง ” ทุกวันนี้ตั๊กก็ไม่ได้ลำบากอะไร เขาดูแลเราดี แต่เอาจริงๆ ก็ยังไม่ได้ (หัวเราะ) แต่เราไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไร เขาก็มีความน่ารัก ส่วนหลายคนที่อยากมีชีวิตเหมือนตั๊ก เขาอาจจะประชดก็ได้ เราเองก็เป็นปกติ พอมีสามี ครอบครัว มีลูก เราก็ต้องรับผิดชอบ มันก็เหมือนเป็นการเตือนตัวเองว่าเรารับงานเยอะแล้ว เราต้องให้เวลากับครอบครัว ” (มีคลิป)

อิจฉาสุดๆ

น่ารักมาก

อบอุ่น

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain , bong_kod_tak

เรียบเรียงโดย:setup999