ตั๊ก โชว์กระเป๋า ที่ลูกชายเลือกให้

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆจนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของ ตั๊ก บงกช และสามีเศรษฐีหมื่นล้านอย่าง เจ้าสัวบุญชัย ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่นั้นแต่งงานกันได้ไม่นาน

ก็มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องข้าวหอม ที่ตอนนี้กำลังโตเป็นหนุ่มน้อย แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวตั๊กของมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย

ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมครอบครัวนี้ยังเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักกันมากจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงชอบครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุด สาวตั๊กก็ได้ออกมาโพสต์รูปอวดกระเป๋าที่ลูกชายเลือก ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าสวยเก๋ไม่เหมือนใครเลยค่ะ โดยสาวตั๊กได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🏎#ลูกชายเลือกกระเป๋าให้👛” ซึ่งบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า เท่ห์มากค่ะ , เก่งจังเลือกให้แม่น้องข้าวหอมชอบตรงที่มีรถค่ะ😍 , เด่นมากๆค่ะยิ่งตรงที่เปิดแหวกแนวดีค่ะ ชอบๆค่ะ , 5555 ได้นะแม่ สวยเท่ 👏แอบเปรี้ยวจี๊ดได้เลยนะค่ะ😍❤️ ผ่าน ,

หาง่ายดีค่ะ 😁😁สวยดีไม่มีใครเหมือน 😁😁 , กระเป๋าเท่ห์มากๆๆๆๆ💖💖💖💖 , เท่มากแม่ แบรนด์ไหน , สวยแปลกตาดีค่ะ☺☺😉😉😍😍👍👍👜👜 , เก๋มากคะ , เก๋มากเลยคะ , สวยจังเลยค่ะ , ลูก หรือแม่ใช้ค่ะเนี่ยยย..❤️😃

กระเป๋าแม่สวยเก๋มาก

ขอบคุณข้อมูล:bong_kod_tak

เรียบเรียงโดย:setup999