ตั๊ก โชว์ภาพแต่งงาน นุ้ย ฉลองครบรอบ 19 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานานมากๆเลยทีเดียว สำหรับ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด กับ นุ้ย เชิญยิ้ม หรือ ชูเกียรติ เอี่ยมสุข โดยทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ชื่อว่า น้องภู ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามชีวิตของทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักหวานๆอยู่ตลอดเลย

ถือว่าเป็นคู่รักตัวอย่างของใครหลายๆคนที่ใช้ชีวิตด้วยกันมาอย่างยาวนานแบบเข้าใจกันเกือบทุกเรื่อง ปัจจุบันทั้งคู่ก็ยังคงให้ความบันเทิงกับแฟนๆในหน้าจอทีวีอยู่ ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ตั๊ก นุ้ย ได้ออกมาโพสต์หวานฉลองครบรอบแต่งงาน 19 ปี ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์

โดย ตั๊ก ได้โพสต์โชว์ภาพแต่งงานสุดหวาน พร้อมระบุข้อความว่า” วันนี้24กพ.เป็นวันครบแต่งงานระหว่างทศพล หิมพานต์กับแม่บานเย็น รากแก่น.ใช่ป่าวเอ๊ะไม่ใช่ซิ.คือบับภาพมันเบลอว่ารักแถบเห็นไม่ชัด..นั่นชูก้า ฮากรุบกริบกับน้องดำ ปากน้ำโพนี่นา.

แหมหนังเรื่องนี้ฉายมาวันนี้ครบEPที่20พอดีมีครบทุกรส ดราม่า โรแมนติก คอมเมดี้ บู๊แอ๊คชั่นล้างผลาญแต่จะหนักไปทางบู๊นะและยังจะฉายต่อไปรับรองเรื่องนี้ไม่มีเปลี่ยนพระนางแน่ๆเล่นกันทุกep.เล่นกันยันแก่เลย55555นะชูนะ❤️❤️❤️✌️✌️✌️🎇🎇🎇🎊🎊🎊🎉🎉🎉 ”

ทางด้าน นุ้ย ก็ได้ออกมาโพสต์เหมือนกัน ระบุว่า” 💍ผ่านกันมา19ปีแล้วนะ ถึงแม้อาจจะไม่ดีที่สุดในแบบชีวิตคู่ของใคร แต่ก็ดีที่สุดในแบบชีวิตคู่ของเรา ระหว่างทางอาจจะเจอถนนขรุขระบ้าง หกล้มบ้าง หลายครั้งที่เกือบจะแยกทางเดินกันบ้าง

แต่เราก็ยังไม่ทิ้งกันกลางทาง ขอบคุณที่เป็นกำลังใจ❤️คอยเคียงข้างกันไม่ว่ายามทุกข์หรือยามสุข🤝💖💑ครบรอบแต่งงาน19ปี ❤️ เมื่อเราแก่ไปด้วยกัน เมื่อเราเริ่มเปลี่ยนแปลงไปตามอายุ มีหนึ่งสิ่งที่จะไม่เปลี่ยนไปเลย คือพี่นุ้ยจะยังตกหลุมรักตั๊กเสมอ 😘 ”

หวานมากแม่

ขอบคุณข้อมูล:tucknuipooh

เรียบเรียงโดย:setup999