ตั๊ก โพสต์ซึ้งถึง เจ้าสัวบุญชัย หลังเจอดราม่า

ข่าวทั่วไป

กลายเป็นดราม่าใหญ่กันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ตั๊ก บงกช ภรรยาของเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ที่ก่อนหน้านี้ทาง ตั๊ก ได้ออกมาเผยคำพูดของ เจ้าสัวบุญชัย ที่ฝากมาชี้แจงเรื่องที่เครือข่ายดีแทคนั้นเกิดล่มเมื่อวันที่เปิดให้มีการลงทะเบียน คนละครึ่งรอบ 2  ซึ่งเหตุการณ์ในวันนั้นส่งผลให้ประชาชนจำนวนมากต้องเสียสิทธิ์ เพราะไม่สามารถรับรหัส OTP ได้ทันเวลา

และที่ดราม่าเพราะว่าทาง ตั๊ก ได้ให้สัมภาษณ์สื่อว่า “หากทางเราชดใช้แล้วยังไม่พอใจ ถ้าใครจะย้ายค่ายก็เชิญได้เลยไม่มีปัญหา” จนต่อมาก็ได้มีประชาชนจำนวนมากแห่ไปย้ายค่ายเปลี่ยนจากดีแทค ไปเป็นระบบอื่นแทน ทำเอาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

จนต่อมาทางเจ้าสัวบุญชัย ได้พูดอธิบายถึงเหตุผลที่เครือข่ายดีแทคล่ม พร้อมทั้งกล่าวคำขอโทษ และวอนชาวเน็ตทั้งหลายว่าให้หยุดต่อว่าภรรยาของตนได้แล้ว หากเรื่องนี้จะต่อว่าใครสักคนก็ขอให้มาลงที่เจ้าตัวแทน

ล่าสุด ตั๊ก ก็ได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่น โดยเป็นภาพของตนเองกับเจ้าสัวบุญชัย เมื่อครั้งที่ชวนกันไปเกี่ยวข้าวที่ทุ่งนา โดยมีการเขียนแคปชั่นว่า “Happiness and suffering together❤️🤝”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลามเลยว่า ทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายเดี๋ยวมันก็ผ่านไปค่ะ ขอให้มีคนรักเกาะกุมมือก้าวผ่านมันก็เพียงพอแล้วในชีวิตนี้นะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ , Together ดีที่สุดค่ะ❤️❤️ ,

ขอเป็นหนึ่งกำลังใจนะคะ เราศรัทธาในครอบครัวของคุณที่ตั้งใจทำงาน ยึดมั่นในความดีงาม #บุญรักษาเทวดาคุ้มครองครอบครัวคุณตั๊กนะคะ🙏💕💕💕💕 , ขอให้เรื่องร้ายๆ ถูกคมเคียวเกี่ยวออกจากชีวิตไปให้หมดนะครับ ต่อแต่นี้ไปขอให้มีแต่เรื่องดีๆเข้ามาเป็นมงคลของชีวิตตลอดไปครับ ,

ก้าวผ่านปล่อยไปสายลมนะครับ ❤💞 ครอบครัวน้องข้าวหอม #หล่อเข้มกำลังใจให้ครับ💐😍 , รักและเป็นกำลังใจให้เสมอๆนะคะข้างๆคุณตั๊กคะ คุณตั๊กและครอบครัวจิตใจดีและน่ารักมากๆจากใจที่ได้สัมผัสด้วยตัวเองจ้ะ🙆‍♀️🤟🥰🥰🤟🙆‍♀️

ขอขอบคุณ : bong_kod_tak

เรียบเรียงโดย : setup999

kan