ตั๊ก ไม่กลัวดราม่าหอม ป๋ากิ๊ก พร้อมเผยความรู้สึก

บันเทิง

สำหรับ ตั๊ก ศิริพร เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่มากด้วยความสามารถจริงๆค่ะ เพราะถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า ตั๊ก นั้นเป็นทั้งนักร้องเสียงทรงพลัง เป็นทั้งนักแสดงที่มากด้วยความสามารถ และยังเป็นคณะกรรมการในรายการต่างๆอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นคนอารมณ์ดีีใครอยู่ใกล้ก็มีความสุขไปตามๆกัน

แต่ถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่า ก่อนหน้านี้ ตั๊ก เจอกับปัญหาเรื่องงานจนถึงกับร่ำไห้ แต่ก็ถือว่ายังโชคดีมากๆที่ได้กำลังใจที่ดีจากคนรอบข้าง และหนึ่งในคนที่ให้กำลังใจ ตั๊ก ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ ผู้จัดรายการคนเก่งนั่นเอง

อย่างที่แฟนๆหลายคนทราบกันดีว่า ตั๊ก กับ ป๋ากิ๊ก นั้นมีความสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก เจอกันบ่อยๆในรายการของ ป๋ากิ๊ก ทำให้มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆแบบพี่น้องออกมาให้แฟนคลับได้เห็นอยู่บ่อยๆ จากในไอจีของทั้ง 2 ฝ่าย

ล่าสุดที่ ตั๊ก โพสต์ภาพหอม ป๋ากิ๊ก แบบไม่แคร์ดราม่า แล้วยังเขียนแคปชั่นเผยถึงความในใจอีกว่า “ขี้ไม่ออกเยี่ยวไม่ออกก็คนนี้พี่ผ่านปัญหาทุกปัญหาในชีวิตนี้ได้เพราะคนนี้รักที่สุด @sumogig” จากนั้น ป๋ากิ๊ก ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “น้องเก่งอยู่แล้ว”

งานนี้ทำเอาแฟนๆชอบมากๆๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยว่า น่ารักมากค่ะ , รักด้วยได้มั้ยแม่😁 , ❤️ในรายการแสดงเก่งทั้งคู่🤣🤣🤣😘❤️ , ให้กำ​ลัง​ใจ​นะคะ , เจอผีเสื้อมาดอมดม หลับตาพริ้มเชียว 😂😂😂😂😂

นอกจากนี้พอเข้าไปส่องในไอจีของ ป๋ากิ๊ก ยังพบว่ามีการโพสต์ภาพเดียวกันกับของ ตั๊ก และได้เขียนแคปชั่นว่า “ดูดดื่ม…. ติดตามได้ในกิ๊กดู๋ ศุกร์นี้…” แฟนๆคอมเมนต์รัวๆเลยว่า รักกันจริง , รอดูเลยค่ะ..ไม่พลาดเเน่นอน😘💗💗 , น่าร้ากกกกกกก 🤣🤣🤣💕💕💕

ซึ่งก็แสดงให้เห็นว่าทั้ง 2 คนนั้นสนิทกันมากๆเลย เวลาที่อีกฝ่ายมีเรื่องทุกข์ร้อนใจ หรือว่ามีปัญหาอะไรอีกฝ่ายก็พร้อมที่จะให้กำลังใจและสนับสนุนอย่างเต็มที่ เรียกว่าเป็นมิตรภาพที่สวยงามจริงๆค่ะ

ขอขอบคุณ : tucknuipooh , sumogig

เรียบเรียงโดย : setup999

kan