ตำรวจเปิดไทม์ไลน์ บีม ปภังกร ก่อนนอนหลับเสียชีวิต

บันเทิง

เป็นข่าวที่ช็อกวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก สำหรับ บีม ปภังกร นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังและพระเอกซีรีส์เคว้ง วันเพียง 26 ปี ถูกพบเสียชีวิต ซึ่งรายละเอียดคร่าวๆ ว่านอนหลับไป ทางญาติพยายามปลุกแต่ไม่ตื่น จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ทีมแพทย์ได้พยายามกู้ชีพแล้วแต่ไม่เป็นผล ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวเปิดเผยว่า

ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต แต่คุณแม่ของบีม ซึ่งอาศัยอยู่คนละที่กัน ไม่สามารถติดต่อได้ทั้งวัน จึงไปหาคอนโดมิเนียมของบีมและพบว่าบีมหลับไปเฉยๆ ปลุกไม่ตื่น

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา มารดาของ บีม ได้เข้ารับร่างของลูกชายที่ถูกส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปด้วยความโศกเศร้า

โดยมารดาของบีมได้ขอความเป็นส่วนตัว และไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชนที่ไปติดตามทำข่าว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเคลื่อนย้ายร่างของบีมขึ้นรถ เดินทางไปที่วัดเทพลีลา ย่านรามคำแหง

เพื่อประกอบพิธีการรดน้ำศพและสวดอภิธรรมศพคืนแรกในช่วงเย็นวันนี้ ขณะที่ พลตำรวจโทสำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงความคืบหน้าการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตของบีมว่า

ได้รับรายงานจากผู้กำกับการสน.วังทองหลวง ยืนยันว่า ไทม์ไลน์ก่อนที่บีมจะเสียชีวิต พบว่าเมื่อวันที่ 22 มีนาคม บีมได้ร่วมเล่นฟุตบอลกับเพื่อนช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ถึง 4 ทุ่ม

จากนั้นได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านข้าวต้มแห่งหนึ่งตอนประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง และเดินทางกลับเข้าที่พัก ก่อนที่คนในครอบครัวจะพบว่าบีมเสียชีวิตในเช้าวันรุ่งขึ้น

ซึ่งจากการตรวจสอบทั้งที่เกิดเหตุ และตามเส้นทางไม่พบความผิดปกติ หรือมีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ต้องรอแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ

รายงานผลการชันสูตรอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะนำไปประกอบสำนวนคดีการเสียชีวิตต่อไป เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวด้วยค่ะ