ตำรวจ คฝ. ทักแชทหาทนาย โดนเบี้ยว เบี้ยเลี้ยง

ข่าวทั่วไป

จะเห็นว่ามีม็อบเคลื่อนไหวอยู่ตลอดจากสถานการณ์ทางการเมืองก่อนหน้านี้ เกิดการประท้วงอย่างหนักจนทำให้เกิดความวุ่นวายตามมาพบผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคนเลยทีเดียวเพราะมีการปะทะเดือดกัน

ระหว่างกลุ่มผู้ชุมนุมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน โดยเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยข้อความที่ทางตำรวจคฝ.ส่งหาทนาย

ช่วยเรื่องเบี้ยเลี้ยงหลังโดนเบี้ยวมีแค่ข้าว 3 มื้อ ระบุว่า” วันนี้มีน้องๆคฝ.ทักมาระบายอีกแล้วนะคะ บอกว่าไม่อยากให้เรื่องเงียบ ขออนุญาตเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงให้ละกันนะคะ #ทวงคืนเบี้ยเลี้ยงให้คฝ ”

โดยในแชทนั้นมีการพูดคุยกันประมาณว่า สวัสดีครับคุณแจม ผมมีเรื่องจะมาฝากช่วยเหลือครับ ผมเป็นตำรวจคฝ.ครับ ฝากถามแฟนทนายให้หน่อยครับ

แกเป็นสว.อยู่…เรื่องเบี้ยเลี้ยงตำรวจนี่ยังไงครับ ทำไมไม่เห็นได้เลย มีแต่ข้าวมา 3 มื้อ ถามให้นะคะ อันนี้คฝ ชุดไหนคะ บอกได้มั้ย ถ้าไม่สะดวกไม่เป็นไรค่ะ

ได้ครับ ของ… ปกติเบี้ยเลี้ยงตกวันเท่าไหร่ค่ะ คฝ. เบี้ยเลี้ยงออกนอกสถานที่420/วัน หักค่าข้าว-น้ำ 3มื้อ น่าจะเหลือวันละ200ครับ ตั้งแต่ม็อบเด็กชุมนุมถี่ๆ

ที่คฝ.ตจว.เข้ามาครับ หลังจากนั้นก็ไม่เคยได้เลยส่วนอาหารก็โอเคครับ ยังพอกินได้ไม่น่าเกลียดเท่าไหร่ฝากด้วยครับถ้าไม่มีข่าวเรื่องก็เงียบ

หลังจากที่ทวิตไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียวมีคนเข้ามากดไลค์และรีทวิตเป็นจำนวนมาก

ก็ไม่รู้ว่าหลังจากที่มีข่าวออกมาไปนั้นทางตำรวจคฝ.จะได้รับค่าเบี้ยเลี้ยงหรือยัง ยังไงก็ขอให้ได้รับเร็วๆนะคะเพราะทุกคนก็เดือดร้อนเหมือนกันหมดเนอะ