ตำรวจ สภ.กกตูม ออกหมายเรียก ลุงพล แล้ว

ข่าว

จากกรณีการฆ่าเด็กหญิงวัย 3 วัยที่ชื่อว่า น้องชมพู่ ที่ตอนนี้ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ แต่ทำให้หนึ่งในผู้ต้องสงสัยตอนนี้โด่งดังสุดๆอย่าง ลุงพล ไชยพล วิภา ซึ่งโด่งดังจนมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่าทุกคน

และในขณะเดียวกัน ลุงพล ก็โดนแฉเรื่องราวต่างๆนานามากมาย ล่าสุดสำนักข่าว คมชัดลึก รายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.กกตูม ตัดสินใจแจ้งหมายเรียกคดีส่งให้ ลุงพล เข้ารับทราบข้อหาในคดีครอบครองไม้หวงห้าม

โดยไม่ได้รับอนุญาตตาม พรบ.ป่าสงวน ปี 2484 ข้อหาครอบครองไม้หวงห้าม การออกหมายเรียกรับทราบข้อกล่าวหาครั้งนี้ สื่อเนื่องจากกรณี ทนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลืออาชากรรม

ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการตรวจสอบไม้มะค่าแต้ ที่ถูกนำตั้งไว้บริเวณจุดก่อสร้างพญานาค ข้างบ้านของลุง โดยลุงพลจะรับทราบข้อกล่าวห่ในวันที่ 25 มกราคม 2564

ด้าน ลุงพล เปิดใจผ่านสื่อมวลชนว่า ไม่ได้หนักใจอะไรที่ต้องเข้ารับทราบข้อหา ส่วนคดีน้องชมพู่ ก็ยังคงมีพยานเท่าเดิมไม่ได้มีพยานใหม่ที่เข้ามา เรียกได้ว่าคดีเก่าก็ยังเคลียร์กันไม่จบยังหาคนร้ายตัวไม่จริงๆ คดีใหม่ก็มาเพิ่มอีก

บอกเลยว่างานนี้ ลุงพล ต้องมีเครียดบางแหละว่าไหม เดียวยังไงถ้ามาความคืบหน้าอะไรเพิ่มเติมทางเราจพนำมาอัปเดตให้ทุกคนได้ฟังกันอีกทีนะคะ แล้วเรามารอลุ้นกันว่าคนร้ายตัวจะเป็นใครใช่คนที่เราสงสัยไว้เหรือเปล่าอีกไม่นานก็คงจะได่รู้กันแล้ว เรื่องคดีนี้ปานปลายมาไหลมากแล้วควรที่จะจบได้แล้วเนอะ

ขอบคุณข้อมูล:คมชัดลึก,อีจัน

เรียบเรียงโดย:setup999