ติช่า ตอบกลับแซ่บ หลังมีคนมาคอมเมนต์ว่า ไม่สวย

บันเทิง

สำหรับ ติช่า กันติชา หรือ ติช่า The Face เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสาวที่มักจะโดนบูลลี่เรื่องรูปร่างหน้าตาตลอดค่ะ เพราะแม้จะได้ตำแหน่งเดอะเฟซ มาแล้วแต่หลายคนก็ยังคงบูลลี่เธออยู่ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสูง หรือแม้แต่ด่าว่า ไม่สวย

ล่าสุด ก็มีคนด่าว่าไม่สวยอีกแล้ว งานนี้ ติช่า ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตคนนั้นไปทันที แม้จะไม่มีคำหยาบแต่ฟาดกลับได้แบบ 10 10 10 เลยค่ะ นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้แคปข้อความมาโพสต์ลงไอจีสตอรี่เพื่อสอนอีก เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

คิดว่าสวย มั่นอย่างเดียวสิไม่ว่า

ติช่า -แล้วเราไปมั่นบนหัวเธอหรอ ? คือไปดูโปรไฟล์แล้วก็ เออ เสียดายอะ เธอดูไม่น่าโง่มาก ไม่น่าจะมีปม และไม่น่าจะต้อง spread hate comment แบบนี้

1 คือสมมุติเราไม่สวย เราก็ไม่มีสิทธิ์โพสต์หรือเต้นหรือทำอะไรเลยใช่ไหม นอนเศร้าอยู่บ้านกับโชคชะตาที่เกิดมาไม่สวย?

2 แล้วถ้าเราสวยละ….แต่ไม่ใช่ในสายตาเธอ so what? เม้นเพื่อ? อยากได้อะไรจากตรงนี้?

อย่าทำแบบนี้อีกนะ อย่าไปว่าคนอื่นเถอะ โตแล้วคิดให้ได้

ใครที่ติดตามเรา ขอร้องอย่า ทำแบบคนนี้นะมันไม่น่ารักอะ แถมน่าอายมากด้วยที่ตื่นมาแล้วต้องมาคอมเม้นด่าคนอื่นใน social media …. หรือถ้ายูรู้จักเพื่อนหรือใครที่ทำแบบนี้ไปเตือนเค้าหน่อยเราจะได้มี good vibes กว่า bad attitude แบบนี้

Ps.เราไม่ได้ โกรธหรือรู้สึกแย่เลยนะ แต่แค่อยากบอกว่า มันอี๋ 55555

เป็นการฟาดกลับที่จุกมากเลยค่ะ และหวังว่าโพสต์นี้จะทำให้หลายคนที่ชอบบูลลี่ ชอบว่าคนอื่นไม่สวยนั้นเลิกคอมเมนต์แบบนี้ซักที เพราะมาตฐานความสวยของแต่ละคนไม่เหมือนกัน และแต่ละคนก็มีความโดดเด่นที่ไม่เหมือนกัน

เรียกได้ว่าแม้จะพิสูจน์ตัวเองตัวเองด้วยความสามารถจนชนะในรายการเดอะเฟซมาแล้ว แต่ก็ยังถูกบูลลี่อยู่ตลอด ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวติช่าด้วยนะคะ แม้ใครหลายคนจะชอบมองไม่สวย แต่สำหรับแอดแล้วติช่าสวยและมีเสน่ห์มาก

นอกจากนี้ยังเป็นไอดอลของใครหลายๆคนด้วยค่าาาา เพราะว่ามีความมั่นใจในตัวเอง จนทำให้ดูเป็นสาวที่มีเสน่ห์ แถมสเต็ปการแดนซ์ต่างๆก็เป็นเลิศอีก แหม ทั้งทัศนคติ ทั้งความสามารถครบแบบนี้ถ้าไม่ดีก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วละค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ kantichachumma

เรียบเรียงโดย : setup999