ติช่า ประกาศลั่น ชอบ หลุยส์ สก๊อต

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ฮอตมาก สำหรับนักแสดง นางแบบสาวสุดแซ่บ ติช่า กันติชา ชุมมะ หรือ ติช่า เดอะเฟซ ต้องบอกเลยว่าถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ เธอมักจะออกมาโพสต์ภาพแซ่บสุดเซ็กซี่ ที่ทำให้หนุ่มๆหลายคนต้องน้ำลายหกกันเป็นแถบเลยทีเดียว

และด้วยทัศนะคติของเธอที่ดีมากๆหลายคนต้องยกให้เธอเป็นไลฟ์โค้ชในชีวิตจริงเลยค่า แถมสาวติช่า เธอยังเป็นสาวที่ตลกมากใครอยู่ใกล้ก็ต้องหลงรักเธอหนักมากไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย คนแบบนี้แหละที่จริงใจที่สุดน่าคบด้วยมากๆ

ล่าสุด สาวติช่า ได้ไปรายการในช่องยูทูปของ 3 สาวสุดฮอตอย่าง ก้อย เนสตี้ ดรีม ในรายการที่ชื่อว่า ยังไง ไหนเล่า ซึ่ง ติช่า ก็ได้เผยถึงความแซ่บและเทคนิคการหาคู่แบบท็อบซีเคร็ดให้สาวๆทั่วประเทศได้ฟังกัน โดยเจ้าตัวได้เผยว่า สเปคของตนเองนั้น

คือผู้ชายละติน ผิวสีแทนๆ เอวดีๆ คือผู้ชายแบบนี้ เราเห็นแล้วใจสั่นมาก เอาจริงๆคือสั่นไปทั่งตัวเลย (หัวเราะ) ซึ่งงานนี้ สาวติช่า ยังเผยอีกว่า ดาราไทยที่เราเห็นแล้วใจสั่น นั้นก็คือ พี่หลุยส์ สก๊อต คือเราเคยไปร่วมงานกับเขาแล้วรู้สึกว่า

เขาหล่อ หล่อจริงๆ นอกจากจะเผยว่าชอบ หลุยส์ สก๊อต แล้ว สาวติช่า ยังบอกถึงการแสดงออกเมื่อชอบใครสักคนแล้วว่าชอบแล้ว แสดงออก 100 เปอร์เซ็น เพราะถ้าเงียบ คือ อดกินค่ะ เรียกได้ว่า สาวติช่า เธอเป็นผู้หญิงที่แซ่บคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

เห็นผู้ชายคนไหนที่ชื่นชอบมากๆก็สามารถพุ่งเข้าใส่ได้เลยไม่ต้องอาย เพราะถ้าอายก็อดกินซะค่า555+ แต่ผู้หญิงแบบนี้ผู้ชายส่วนใหญ่หลายคนอาจจะกลัวก็ได้เนอะ มองในมุมกลับเขาอาจจะชอบมากๆใครจะไปรู้ได้อยู่ที่ทัศนะคติของคนสองคน

ขอบคุณข้อมูล:kantichachumma , louisscott , GoyNattyDream Channel

เรียบเรียงโดย:setup999