ติช่า เดอะเฟซ อวดหุ่นเป๊ะ ในชุดบิกินี่สีขาว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ สำหรับ นักแสดง-นางแบบสาวชื่อดังอย่าง “ติช่า กันติชา ชุมมะ” เจ้าของแชมป์ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 2 เพราะโดดเด่นมาตั้งแต่สมัยประกวดเดอะเฟซเลยไม่ว่าจะสกิลการเดินแบบ

หรือโพสท่าถ่ายรูปก็ตาม ซึ่งนอกจอนั้นก็มักจะมีภาพความแซ่บออกมาให้ติดตามกันตลอดเลยละค่ะ โดยเฉพาะในชุดว่ายน้ำหรือชุดบิกินี่ก็ตาม ล่าสุด ก็มีภาพความแซ่บออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอีกครั้ง

หลังออกมาโพสต์ภาพของตัวเองในชุดบิกินี่สีขาว โชว์ส่วนเว้า ส่วนโค้งที่สวยได้รูป ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องและแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมสนั่น เอาเป็นว่าจะเป็นยังไงบ้างนั้นไปชมภาพกันเลยดีกว่าค่ะ

“Happy to announce that I got the chance to be in the Victoria’s Secret campaign!!!!! 🫶🏻 Fb : Victoria’s Secret (this was couple months ago)ดีใจได้ทำงานในฝัน! ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้ทำเพราะคิดว่าเราคงตัวเล็กไป แต่ตอนนี้มีความ diverse มากขึ้นกับแคมเปญต่างๆ”

ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องคนบันเทิงและแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า Wow so beautiful ❤️ , 🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥 ,WOW you look great ❤️ , Omg!!! Amazing!! ❤️🔥👏😍 , Slay girl!!!🔥🔥🔥 ,🔥🔥🔥 , Suayyy😍❤️

😍😍😍😍😍 , ดีใจด้วยนะคะ_👏😍แสดงฝีมือให้สุดสุดไปเลยนะคะ_Thailand สู้สู้_____เป็นกำลังใจให้นะคะ___ ,ยินดีด้วยนะคะ❤️❤️❤️❤️ สวยมากกก🔥🔥 , You are so Gorgeous!👏🔥❤️น้องเป็นคนที่ใส่บิกินีแล้วสวยclassy มากๆค่ะ love❤️, 😍😍 , ❤️❤️

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ ซึ่งหลายคนก็ชมเลยว่าติช่านั้นเป็นคนที่ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วสวยมาก

เพราะสีผิวสวย และมีรูปร่างที่ดีสุดๆ แม้จะชอบบอกว่าตัวเองส่วนสูงน้อยแต่หลายคนก็มองว่าไม่ได้เป็นจุดด้อยอะไรเลยด้วยซ้ำ

ส่วน Victoria’s Secret campaign ที่เจ้าตัวพูดถึงนั้นจะมีรายละเอียดยังไงบ้างนั้นก็รอติดตามกัน

ขอบคุณข้อมูล : @ kantichachumma