ติช่า โพสต์ช็อตหวาน เปิดตัวหวานใจ หนุ่มต่างชาติ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวในวงการบันเทิงที่พกความมั่นใจมาเต็มร้อยมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ติช่า เดอะเฟซ เพราะถ้าใครที่ติดตามหรือว่าเป็นแฟนคลับของ ติช่า จะทราบดีว่าติช่านั้นเป็นคนที่มีความมั่นใจเกินร้อย ทำอะไรแล้วทุ่มเทอย่างเต็มที่จริงใจในทุกๆอย่าง โดยเฉพาะการทำงาน อีกทั้งยังเป็นสาวสวยที่แซ่บมากๆๆ มักจะโพสต์ภาพเด็ดๆหรือไม่ก็คลิปเต้นแซ่บๆลงไอจีอยู่เรื่อยๆ

นอกจากนี้ ติช่า ยังเป็นสาวที่มีความคิดความอ่านที่ฉลาดมากๆๆอีกด้วย อย่างล่าสุดที่ติช่า โพสต์คลิปสวีทหวานกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ โดยในคลิปติช่าได้จุ๊บกับแฟนหนุ่ม โดยมีการเขียนแคปชั่นว่า “🏹❤️ NikChoose people who choose you#comeback #distance #sucks”

แต่แล้วก็ไม่วายมีดราม่าตามมา เพราะว่าได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะว่า “65555ทำเป็นรักกันเดี่ยวก็เลิก😂” แต่งานนี้ติช่า ก็ไม่ปล่อยค่ะ รีบเข้ามาตอบกลับแบบสุดแซ่บทันทีว่า “แล้วเธอจะทำเป็นหายใจทำไม ในเมื่อ เดี๋ยวเธอก็ตาย ? ทีนี้เข้าใจรึยังว่าควรคิดก่อนพิมพ์?

คือเธอต้องเข้าใจนะมันไม่มีใครหรอกที่อยากมีความรักที่ล้มเหลว ไม่มีใครอยากเจ็บปวด แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่เราจะเจอกับสิ่งพวกนี้ ใช่ อาจจะเป็นไปได้ “เดี๋ยวก็เลิก” แต่มันไม่ได้แปลว่าเราต้องหยุด enjoy กับทุกช่วงเวลาของชีวิต ทุกคนที่เราเคยคบมาคือคนที่ ”ใช่ของเวลานั้นๆ”time is relative and time is always moving, enjoy the journey.”

จากนั้นชาวเน็ตรายดังกล่าวก็รีบเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ ติช่า อีกว่า “ใช่ๆ หนูก็คอมเม้นขำๆ ได้เฉียบมาก โดยเฉพาะตรงที่…พี่ตอบแทนนางงามคำถามของพี่ ฟ้าใส เลือดความเป็นส่วนตัวคำตอบนั้นถ้าพี่คือฟ้าใสนะเข้ารอบ3คนแน่เลยคะ”

แต่ดูหมือนว่าจะไม่ทันแล้วล่ะคะเพราะว่ามีแฟนคลับของ ติช่า เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าชาวเน็ตรายดังกล่าวอย่างรัวๆเลยว่า ไม่ขำเลยค่ะที่หนูเม้นแบบนั้น มารยาทนิดนึงเนอะ , เลิศมากค่ะ 10 10 10!! , โปรไฟล์เธอสวยเนาะถ้าตรงปก แต่สิ่งที่คุณพิมพ์มันดูไม่สุภาพเลยค่ะ อย่าได้ไปว่าใครแบบนี้อีก ไม่มีใครไม่ยากมีรักที่สมหวังหรอกค่ะ คุณก็เช่นกัน

, ถ้าสมมติแม่น้องแต่งงานกับสามีใหม่ แล้วมีคนมาเม้นแบบนี้ น้องจะขำไหมคะ🙄 , อิหยังxะ บ้าบอ คนรักกันมาแช่งบอกว่าเดี๋ยวก็เลิก คือบ่มีมาราทยาทเด้อสู อย่าหาทำ , ไม่ต้องเปลี่ยนเรื่องค่ะ แล้วก็ไม่มีใครขำด้วยค่ะ อย่าหาทำอีกนะคะ

ขอขอบคุณ : tichasnap

เรียบเรียงโดย : setup999

kan