ติ๊ก กลิ่นสี เผยความลับ สูญเสียภรรยาคนแรก

บันเทิง

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานเป็นทั้งนักแสดง ตลก พิธีกรชื่อดัง สำหรับ ติ๊ก กลิ่นสี หรือ ชาญณรงค์ ขันฑีท้าว ปัจจุบันอายุ 59 ปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เขามีผลงานออกมาให้แฟนๆได้เห็นมากมายเลยทีเดียวทั้งละคร ภาพยนตร์ ฯลฯ

เรียกได้ว่าช่วงหลังๆมานี้ไม่ค่อยได้เห็นผลงานตามหน้าจอสักเท่าไหร่แต่ก็มีไปออกรายการต่างๆบ้างเล็กน้อยสร้างความบันเทิงและเสียงหัวเราะกับใครหลายๆคนเป็นอย่างมากเหมือนเดิม

อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้มีโอกาสไปเปิดใจเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมาในรายการ Club Friday Show เล่าย้อนอดีตครั้งที่เคยหย่ากับภรรยาคนแรกหลังจากนั้นภรรยาก็ได้เสียชีวิตลงไป

สร้างความเสียใจให้กับเจ้าตัวหนักมากจนในที่สุดกก็ได้พบกับความรักครั้งใหม่ได้แต่งงานกันและมีทายาทด้วยกันสร้างครอบครัวสุดอบอุ่นทำหลายคนอิจฉากันหนักมาก

เวลาที่ ติ๊ก กลิ่นสี จะคบใครสักคนเราจะถามวัน เดือน ปิดเกิดเขาไหม ?

เฮ้…น้องน่ารักดีนะแล้วน้องเกิดวันอะไร เข้ามุขเลย น้องเกิดวันอังคารเหรอ พี่เกิดวันอาทิตย์ศัตรูกัน

ความรักครั้งแรกของ ติ๊ก กลิ่นสี ?

คนที่ผมแต่งงานด้วยเขาเป็นลูกครึ่งไทย-ออสซี่ แต่รักเราเป็นรักระยะทางไกลมาเวลาจะเจอกันต้องนัดกันโอเค วันศุกร์ บินมาที่นี่เมืองไทย นอนที่นี่หนึ่งคืน พรุ่งนี้เดินทางไป ฮ่องกง แล้วบินกลับมาอีกไทม์มิ่งอยู่แค่นั้นแล้วเวลาที่เราเอาไปคุยให้ใครฟังเท่ดี

แต่ความรักครั้งนี้ก็ต้องสูญเสียไปเกิดอะไรขึ้นเอ่ย ?

ตอนนั้นคิดว่าถ้าสุดท้ายชีวิตเราไปอยู่ที่ ซิดนีย์ ก็ดีเนอะแต่มันถึงเวลาที่จุดจบ วันหนึ่งเขาก็โทรมาบอกว่าขอหย่าเราก็ตอบว่า โอเคทันทีเลย และหลังจากที่หย่ากันไม่เท่าไหร่ผมหย่าเมษายน เขาเสียวันที่ 31 ธันวาคม

และก็ได้มาเจอความรักอีกครั้ง ซึ่งเป็นความรักปัจจุบันที่สร้างครอบครัวอบอุ่นทุกวันนี้ แต่อุปสรรคตอนแรกคือก็เยอะเลยสำหรับความรักครั้งนี้เพราะคุณพ่อคุณแม่ของ คุณโอ ซึ่งเป็นภรรยาเขาจะค่อนข้างแบบ พี่ติ๊ก โอเคเหรอ ?

ไม่ใช่แค่พ่อแม่ เพื่อนเขาด้วย เพราะเขาก็บอกว่าดาราคงเจ้าชู้ คงแบบมีภรรยามีอะไรแล้วอายุขนาดนี้แล้ว

พอรู้ว่าคุณพ่อคุณแม่เขาไม่ชอบ พี่ติ๊ก ทำยังไง ?

ผมก็บอกว่าผมเป็นคนดี ไม่เอาผมไม่เป็นไร

ขอบคุณข้อมูล : Club Friday Show