ติ๊ก งัดชุดว่ายน้ำ สาดความแซ่บไม่ยั้ง ควง หนุ่ม เที่ยวทะเลหัวหิน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ จนใครหลายคนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของ หนุ่ม ศรราม และภรรยาสาวสวย ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ซึ่งทั้งคู่นั้นได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานหลายปี

จนตอนนี้มีทายาทตัวน้อยๆ ด้วยกันแล้ว 1 คนอย่าง น้องวีจิ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะแต่ละครั้งที่หนุ่มและสาวติ๊กออกมาอวดโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยพ่อมาติดๆ เลยค่าาา แหม่ๆ ก็น่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้ใครจะอดใจไหวไม่ให้ตกหลุมรักน้องวีจิได้อย่างไรไหว

ล่าสุด หลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มกลับมาสู่ภาวะปกติแล้ว หนุ่มและสาวติ๊กก็ได้ยกครอบครัวไปเที่ยวทะเลหัวหินกัน งานนี้คุณแม่ก็ไม่พลาดที่จะงัดชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่สีแดงแรงฤทธิ์ มาใส่อวดความแซ่บ และหุ่นเป๊ะปังของตัวเอง

โดยสาวติ๊กได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ในที่สุดฉันก็เจอกัลยาณมิตรที่ดี..ขอบคุณเทอนะ…ที่อยู่เคียงข้างฉันในวันที่ฉัน…รักเทอ…วันนี้เทอเป็นเพื่อน เป็นน้อง ที่ฉันรักและไว้ใจ ต่อให้เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม” งานนี้บรรดาแฟนคลับ

ก็ต่างเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวติ๊กกันสนั่นไปทั้งไอจี อาทิเช่น สวยมากๆเลยค่ะ. อยากหุ่นดีจัง😍❤️❤️ , น่ารักมากๆเลยคะ💝💝 , รักก้อคือรักหลงก้อคือหลงถามชาวประมงก้อคงไม่เข้าใจ ตามนี้เลยแม่ติ๊ก

ถึงแม้ว่าตอนนี้สาวติ๊กนั้นจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่เธอนั้นก็ยังคงแซ่บมากจริงๆ แถมหุ่นนั้นยังเป๊ะปังมากๆ อีกด้วย จนทำเอาสาวๆ หลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย ยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยนะะคุณแม่

ขอบคุณข้อมูล:mama_veeji

เรียบเรียงโดย:setup999