ติ๊ก ตอบกลับสั้นๆ หลังโพสต์ภาพพาลูกออกรายการ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามไม่น้อยเลยค่ะ สำหรับครอบครัวของ หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์ กับภรรยา ติ๊ก – กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์ และลูกสาวสุดที่รัก น้องวีจิ ถ้าใครที่ติดตามครอบครัวนี้ก็จะได้เห็นความน่ารัก ความมุ้งมิ้งอยู่บ่อยๆ หนุ่มดูแลติ๊กและ น้องวีจิเป็นอย่างดีมาโดยตลอด มีเวลาว่างก็พาไปเที่ยว ทำกิจกรรมทำร่วมกันต่างๆมากมาย

แถมน้องวีจิ ก็เป็นเด็กที่น่ารักน่าเอ็นดูมากๆๆ ร่าเริงสดใส มีพี่ๆมาสมัครเป็นแฟนคลับน้องวีจิ อย่างต่อเนื่อง แถมยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสวยออร่า น่ารักจ้ำม่ำมากๆๆ ใครเห็นต่างก็พากันตกหลุมรักไปตามๆกันตาก็กลมโต ผิวขาวสวย ปากนิดจมูกหน่อยดูดีมากๆ

แล้วถ้าใครที่ติดตามในไอจีของติ๊ก จะเห็นว่าช่วงนี้ติ๊กมุ่งมั่นอยู่กับการออกกำลังกายอย่างหนัก เพื่อให้รูปร่างกลับมาสวยเป๊ะเหมือนแต่ก่อน จนแฟนๆเริ่มเห็นพัฒนาการความเป๊ะความปังชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ขอบอกเลยค่ะว่าสวยเป๊ะมากๆ

แต่ก็อย่างที่แฟนๆหลายคนทราบกันดีว่าครอบครัวนี้มักจะเจอดราม่าอยู่บ่อยๆ และเป็นที่จับตามองของชาวเน็ตจำนวนมาก โดยเฉพาะติ๊กที่จะโดนหนักกว่าคนอื่น ไม่ว่าจะโพสต์ภาพอะไร หรือว่าทำอะไรก็มักจะโดนตำหนิต่อว่าต่างๆนานา และเป็นมาแบบนี้ตลอด

ซึ่งในบางครั้งติ๊กก็ตอบกลับแบบไม่ไว้หน้า และบางครั้งติ๊กก็ใจเย็นและเลือกที่จะไม่สนใจ อย่างกับโพสต์นี้ของติ๊ก ที่ก่อนหน้านี้ติ๊กได้ไปออกรายการ “คุยแซ่บshow” และได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น “♥️♥️♥️ขอบคุณ คุยแซ่บ โชว์นะคะ🙏🙏🙏”

ซึ่งงานนี้หลายคนก็เข้ามาชื่นชมติ๊กรัวๆว่า น่ารักทั้งแม่ทั้งลูก , คุณหนุ่มได้แฟนสวยแซ่บมาก ตอนนี้สวยแซ่บกว่าเมื่อก่อนอีกครับ , คุณแม่สวยค่ะ , วีจิน่ารักหันมองทางนั้นที ทางนี้ทีนิ่ง เรียบร้อยมากน่ารัก , มาม๊าของหนูวีจิสวยที่สุดเลยเน๊าะ

และก็ตามคาดค่ะ เพราะมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แรงว่า “กล้าพาเด็กออกรายการดูออกตอแxล” ซึ่งติ๊กก็เข้ามาตอบกลับเป็นสติ๊กเกอร์ยกมือไหว้3ครั้ง จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาต่อว่าชาววเน็ตรายดังกล่าวแบบรัวๆเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ : mama_veeji , คุยแซ่บshow

เรียบเรียงโดย : setup999

kan