ติ๊ก ทนคิดถึงลูกไม่ไหว โพสต์ร่ายยาวถึง น้องวีจิ อีกแล้ว

บันเทิง

ถ้าใครที่ติดตามคงรู้กันดีว่า ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ช่างนี้ทำงานหนักมากเพราะจะนำเงินที่ได้ไปใช้หนี้ และหาเงินเพื่อลูกสาว น้องวีจิ ล่าสุดเธอได้ออกมาโพสต์คลิปโชว์ลีลาความเป็นสตั๊นท์เกิร์ลในอดีตกับผลงานที่ผ่านมา พร้อมข้อความในใจถึงลูกสาวสุดที่รัก น้องวีจิ ว่า ” กี่วันแล้วแม่จ๋าไม่เคยนับ…. ว่าเราไม่ได้เจอกัน… วีจิจ๋าแม่จะพยายามๆคิดถึงให้น้อยลง​

เรื่องบางเรื่องก็ยากเกินจะอธิบาย​ให้ใครหลายๆคนเข้าใจแม่จ๋าตัวคนเดียว​อยู่ตรงนี้… แต่ไม่ได้หมายความว่าแม่จ๋าจะโดดเดี่ยวแม่จ๋ามีเพื่อนไม่มาก… แต่เพื่อนของแม่จ๋าที่เหลืออยู่เค้าก็มีทุกๆความจริงใจและความถูกต้องสั่งสอนให้แม่จ๋าเสมอแม่จ๋าไม่เคยสร้างภาพใดๆอาจจจะมีสิ่งที่ถูกใจไม่ถูกใจคนทั่วไปบ้าง

​แม่จ๋าน้อมรับคำติเตือนทุกๆคำแม่จ๋าไม่กลัวเหนื่อยหรืออันตราย​ใดๆจากงานเพราะนั่นหมายถึงรายได้ที่มาของความสุจริต​สิ่งเดียว​ที่แม่จ๋ากลัวคือ… สิ่งที่พูดออกไปไม่ได้มันมีผลต่อเรา2คนมากมายใครจะต่อว่าแม่จ๋าด้านใดแม่จ๋าไม่เคยคิดที่จะโกรธเลย​ ทำได้แค่หวังว่าเค้าจะมองเห็นสิ่งที่เราเป็นบ้างแม่จ๋าตัวคนเดียว​จริงไปไหนก็ไปคนเดียว​

สายตาหลายๆสายตามองแม่จ๋าเป็นคนน่ารังเกียจ​ หลายๆสายตามองแม่จ๋าไม่น่าไว้วางใจ​ และหลายๆสายตาตัดสินแม่จ๋าจากข่าวที่ออกมาแม่จ๋าทำใจให้เข้มแข็งแล้วยิ้มให้พวกเค้าเหล่านั้นแต่ใจของแม่จ๋าร้องไห้ทุกคืนบางทีแม่จ๋าก็ทบทวนตัวเองเสมอว่าจะปรับจิตตัวเองให้มีสติได้ยังไง​ วีจิคือกำลังใจที่ทำให้แม่จ๋าดีขึ้นในทุกๆวันวันนี้แม่จ๋าไม่เคยเรียกร้อง​อะไร

​ จากใคร​ ไม่เคยโทษใครในทุกๆเรื่อง​ ขอแค่ให้วันๆนี้แม่จ๋าได้มีโอกาส​ได้อยู่กับวีจิบ้าง​ 1วันของเรามันมีค่ามากๆไม่รู้ว่าเมื่อไร​แต่จะรอยิ่งทำให้แม่ยิ่งต้องมีความรับผิดชอบ​และความพยายามมากขึ้น​…. อยากอธิบาย​ในบางแต่พี่สาวที่สนิทของแม่บอกไม่จำเป็น… เพราะการกระทำจะทำให้ใครๆเค้าเห็นเองตอนนี้พี่ๆเจ้าของงานมอบงานชิ้นต่อไปให้แม่จ๋าทำอีกแล้ว

​ พี่เค้าบอกว่าชอบผลงานที่แม่จ๋าสร้างสรรค์​ออกมา… แม่จ๋าไม่รู้จะขอบคุณ​เค้ายังไง…อยากบอกกกับทุกๆคนว่าขอบคุณ​มากๆจริงๆทั้งหมดนี้แม่จ๋าแค่อยากจะบอกกับวีจิให้ลูกได้รู้เสมอว่าในวันๆของแม่จ๋าเป็นยังไงมันมีช่วงเวลาเข้มแข็ง​

และช่วงเวลาอ่อนแอในเวลาเดียวกันขอบคุณ​ทุกๆคนอีกครั้งที่เมตตาส่งกำลังใจให้ติ๊กนะคะ(อย่าเพิ่งรำคาญหนูเลยหนูตัวคนเดียว​จริงๆ)​#อดีต​เราเปลี่ยนไม่ได้#ปัจจุบัน​เราทำได้#เพื่ออนาคต​ที่ดี#วีจิอย่าลืมแม่จ๋านะ#บันทึก​ของแม่จ๋า♥️ @veeji_theappitak ” อย่างไรก็ขอให้ ติ๊ก สู้ๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji

เรียบเรียงโดย:setup999