ติ๊ก ทำดีส่งท้ายปีเก่า

บันเทิง

ตั้งแต่ที่เลิกราและหย่าขาดกันไปกับอดีตสามีก็เดินหน้าทำงานเพื่อใช้หนี้สินอย่างรัวๆเลยค่ะ สำหรับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาของ พระเอกในตำนาน ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เลิกรากันไป ซึ่งสาเหตุที่ทั้ง 2 เลิกรากันนั้นก็มีอยู่หลายอย่าง แต่หนึ่งในนั้นก็คือเรื่องที่ ติ๊ก นั้นได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการพนันออนไลน์จนเป็นหนี้สินหลายบาท

แต่ถึงอย่างไรที่ผ่านมาหลายเดือนนั้น ติ๊ก ก็ตั้งใจทำงานอย่างรัวๆ ทั้งแสดงละคร รีวิวสินค้า ขายของออนไลน์ ติ๊ก ทำทุกอย่างที่เป็นงานสุจริตและได้เงิน จนตอนนี้ ติ๊ก สามารถปลดหนี้ไปได้เยอะแล้ว โดยได้กำลังใจจากคนรอบข้าง ทั้งสวยและเก่งจริงๆเลยค่ะ

ล่าสุด ติ๊ก ก็ขอทำความดีส่งท้ายปี 2563 โดย ติ๊ก ได้ร่วมกับทาง “ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ” ได้เปิดใจและเผยถึงข้อเสียของการที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการพนันที่ทำให้ ติ๊ก นั้นไม่เหลืออะไรเลยแม้กระทั่งครอบครัว

โดย ติ๊ก เขียนแคปชั่นว่า “กรี๊ดดดด…แม่ทำในสิ่งที่ดีแม่ทำให้วีจินะลูก.. แม่โครตดีใจ..แม่ทำได้วีจิเห็นไหมลูก ❤️@veeji_theappitak เพราะพลังของวีจิเลยนะลูกที่สร้างพลังให้แม่ ❤️วีจิต้องภูมิใจในตัวแม่ที่เกิดมาเป็นลูกแม่จ๋านะลูก🥲”

โดย ติ๊ก ได้โพสต์ภาพรัวๆ นอกจากนี้ยังมีภาพของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่กำลังเดินดูการจัดงานอยู่ด้วย ซึ่งการที่ ติ๊ก ออกมาพูดแบบนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมากๆเลยค่ะ และที่ ติ๊ก กรี๊ดก็เพราะดีใจที่ท่านนายก ได้ชมคลิปของตนเองด้วย

ชาวเน็ตชมรัวๆเลยว่า 👍เยี่ยมๆ วีจิต้องภูมิใจแม่แม่แน่นอนค่ะ😊 , ต่อไปคงที่ยังคลางแคลงในตัวแม่​ จงไปเกิดใหม่ซะ​ เพราะใจแคบเกินเยียวยา​ รักแม่ติ้กนะคะ 🎉🎉, แม่ติ๊กทำได้จากความพยายามความตั้งใจความมีระเบียบวินัยของแม่ติ๊กยอดเยี่ยมเรยคะแม่..รักจังงง👏👏👏❤❤❤❤❤ ,

รักนะแม่​❤️ ❤️ ❤️ ❤️ ❤️ เอา​ความผิดพลาดมาสอนตัวเองและคนอื่นได้​ถือว่าสุดยอดแล้วใจติ๊กใหญ่มาก💪😊 , ยินดีด้วยค่ะ ชนะการพนันเด็ดขาด ชีวิตดีขึ้นแน่นอน วีจิต้องภูมิใจในแม่จ๋า , สุดยอดเพื่อประโยชน์ตนและคนส่วนรวม👏😍👌🙏😇

ขอขอบคุณ : mama.veeji

เรียบเรียงโดย : setup999

kan