ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ตัดใจขายชุดว่ายน้ำ ที่เคยใส่ไปเที่ยวกับ ศรราม

บันเทิง

ตั้งเเต่ที่สาวติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เลิกรากับอดีตสามีอย่างหนุ่ม ศรรามไป เจ้าตัวก็เริ่มเปลี่ยนเเปลงตัวเองครั้งใหญ่ มาเป็นสาวไซส์เอส พร้อมทั้งยังมีงานรีวิวสินค้าเข้ามาอีกมากมาย จนสามารถนำเงินบางส่วนมาใช้เจ้าหนี้ได้หลายราย ถึงเเม้ว่าจะเจอกระเเสดราม่าเข้ามาอยู่บ้าง เเต่สาวติ๊กก็โนสนโนเเคร์จ้า

ถึงเเม้ว่าจิตใจของสาวติ๊กจะดีขึ้นกว่าเดิม เเต่ด้วยความคิดถึงลูกสาวน้องวีจิ เจ้าตัวก็มักจะออกมาโพสต์ภาพ คลิป บอกรักลูกสาวอยู่บ่อยๆ จนทำเอาชาวเน็ตต่างเห็นใจเเละสงสารในหัวอกคนเป็นเเม่ที่ต้องห่างลูกนานๆเลยค่า

ล่าสุด สาวติ๊กได้ออกมาประกาศขายชุดว่ายน้ำ 3 ชุด ที่เจ้าตัวเคยใส่ไปเที่ยวกับศรราม พร้อมทั้งลงเเคปชั่นว่า “🔥✌️🙏🙏🙏🔥✌️ราคาไม่แพงตัวแรก 190บาทตัวรอง 690บาทตัวท้าย 790 บาท🔥✌️ตัวแรก ไซร์ M ตัวรอง ไซร์ S ตัวท้าย ไซร์ M นะคะ🔥✌️ขายชุดว่ายน้ำ..อย่าฟาดแม่นะคะ..แม่ขอ…”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาชื่นชมสาวติ๊กกันอย่างล้นหลามเลยว่า ” สู้สู้นะขอให้มีงานมีเงินวิ่งเข้ามาเยอะมีบ้านมีรถรวยๆ,เป็นกำลังใจนะคะ✌️✌️,ถ้าหุ่นดีเหมือนน้องติ๊กจะสั่งทันทีเลยคะ,ขอคำแนะนำการออกกำลังกาย ให้ได้หุ่นแบบพี่ติ้กได้มั้ยคะ ❤️❤️❤️

,อุดหนุน​สินค้า​แม่​วี​จิ​แอด​ไลน์​mama.veeji​ได้เลย​คะ​คุณ​ติ๊ก​ตอบ​เอง​คะ​,🔥🔥🔥ตาโตตตตต😍😍😍ชุดสวยน่ารักเข้ากับหุ่นดี๊ดีของแม่ติ๊ก..คือเริ่ดดดอีกแล้วคะแม่จ๋า👍👍❤❤❤❤❤,เก่งมากๆค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปด้วยใจที่เข้มแข็งนะคะ”

งานนี้ต้องบอกเลยว่าสาวติ๊กนั้น ดูเหมือนจะเข้มเเข็งมากขึ้นกว่าเก่าเเล้วค่า ทำงานหาเงินใช้หนี้ด้วยตัวเอง เเถมยังดูสวยสตรองมากขึ้นด้วย ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมในความเเกร่งของสาวติ๊กกันสุดๆเลยละค่า

สุดปัง

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji

เรียบเรียงโดย:setup999

May