ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โดนทักหลังโพสต์คลิป ปลูกต้นไม้

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และภรรยาสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เพราะว่าคู่นี้มีข่าวคราวออกมาตลอดๆ และแม้จะเจอข่าวหนักแค่ไหนก็ไม่หวั่นยังคงเดินหน้าใช้ชิวิตของตัวเองให้มีความสุขต่อไป

และล่าสุด ติ๊กก็ได้ออกมาเผยคลิปกิจกรรมยามว่างอย่างการปลูกต้นไม้ ซึ่งมีลักษณะเป็นไม้เลื้อย……งานนี้เลยโดนเข้ามาทักเลยว่า ไม่อยากให้ปลูกไม้เลื้อยเพราะคนในบ้านจะมีชู้ แหม พึ่งเคยได้ยินเหมือนกันนะคะเนี่ยจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

“✊วิถีแห่งชัยชนะของชีวิต ⏱💵💕ปล่อยให้ผู้อื่นทำสิ่งที่เขาอยากทำ คุณแค่สนใจในเรื่องของตัวเอง และ ทำในสิ่งที่คุณจำเป็นต้องทำเผื่อให้ตัวเอง .. มีสุข.. 🤩🤩🤩 🥳🥳🥳 😎😎😎How to win at lifeLet people to what they What to do just mind your own business And do what you need to do to make you happy#ติดดินแต่บินได้#ntveeji2213 @sornram_theappitak @veeji_theappitak”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์เตือนเกี่ยวกับความเชื่อว่า “ไม่อยากให้ปลูกเลยค่ะ ไม้เลื้อย คนในบ้านจะคบชู้ เป็นห่วงนะคะ” ซึ่งแฟนๆคนอื่นก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบแทนเลยว่า นอกใจ ไม่นอกใจมันอยู่ที่คนไม่เกี่ยวกับต้นไม้

ส่วนแฟนคนอื่นๆก็เข้ามาคอมเมนต์เลยว่า “ปลูกต้นไม้เองปีนตัดแต่งเองนักเลงพ่อ แม่วีจิเจ๋งอ่ะ😆👍 ..คนมันจะมีชู้มีกิ๊กต่อให้ปลูกต้นดอกรัก ดอกกุหลาบมันก็มี ไม่งั้นที่เขาปลูกกันเป็นกำแพงกั้นสายตาข้างบ้านขี้เผือกนี่ก็มีชู้มีกิ๊กหรออ?..ไร้สาระ🙄”

แอบเห็นด้วยกับชาวเน็ตนะคะเนี่ย คนเราจะเจ้าชู้ หรือไม่เจ้าชู้ จะนอกใจหรือไม่นอกใจขึ้นอยู่กับนิสัยและความคิดของคนคนนั้นไม่ได้เกี่ยวกับการปลูกต้นไม้เลย เอาเป็นว่าก็ปลูกต่อไปเถอะค่ะแม่ติ๊ก ทำอะไรแล้วมีความสุขก็ทำต่อไปเถอะ

ซึ่งครั้งนี้แม่ติ๊กก็ไม่ตอบโต้และปล่อยผ่าน สมกับที่เคยบอกเลยว่าเมื่อก่อนใจร้อนแต่สามีสอนให้นิ่งไม่ต้องไม่ตอบโต้อะไรทั้งนั้นเวลามีดราม่าหรือมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แย่ๆ แหม เป็นแบบนี้ก็ดีแล้วค่ะแม่ติ๊ก จะได้ไม่เกิดดราม่าเนอะ

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CA9dekiDYxD/

ขอบคุณข้อมูล : @ mama_veeji

เรียบเรียงโดย : setup999