‘ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์’ โพสต์แล้วหลัง ‘ศรราม’ ประกาศไม่ยอม ‘น้ำฝน’

บันเทิง

งานนี้ไม่ยอมอยู่เฉยแล้วค่าาา สำหรับพระเอก หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ หลังตัดสินใจแต่งงานกับสาวติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ แต่ถูกนางแบบสาวที่เคยมีข่าวด้วยกันอย่าง น้ำฝน ทวีพร โพสต์ข้อความกล่าวถึงตลอดๆ ล่าสุดก็มีการขู่ว่าถ้าไม่มาขอโทษ ไม่มาเคลียร์ก็จะฟ้อง งานนี้หนุ่มก็ออกมาให้สัมภาษณ์เลยว่าหลังๆมันเป็นการระราน และก้าวร้าวมากเกินไป

ตอนนี้เลยปรึกษาทีมกฏหมายว่าสิ่งต่างๆที่สาวน้ำฝนโพสต์นั้นเข้าข่ายผิดกฏหมายหรือเปล่า ?ถ้าเข้าก็จะดำเนินการทันทีและในส่วนของสาวน้ำฝนที่บอกจะฟ้องตัวเองนั้น ให้รีบดำเนินการเลยเพราะจะได้มีโอกาสสู้คดีและเผยความจริงให้กับทุกคนได้ทราบเหมือนกัน

ล่าสุด ภรรยาอย่างสาวติ๊ก ก็ได้ออกมาโพสต์ชื่นชมสามีที่ในที่สุดก็ลุกขึ้นมาสู้ เพื่อปกป้องครอบครัวซักทีจะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ …..ส่วนเรื่องใครจะฟ้องใครไหมนั้นก็ต้องรอติดตาม ตอนนี้ของหนุ่มอยู่ในขั้นตอนของการรวบรวมข้อมูลและปรึกษาทีมทนายอยู่ แต่ถ้าน้ำฝนฟ้องก็พร้อมจะสู้

✌❤หน้าที่ของพ่อ เพื่อลูก เพื่อครอบครัว พี่ทำสิ่งที่ถูกต้องและดีที่สุดแล้ว สำหรับคนเป็นพ่อคนหนึ่งจะทำได้ หนึ่งปีที่ผ่านมาไม่มีใครรู้หรอกว่าเราต้องเจอกับอะไรบ้างวันนี้เป็นวันดี ที่เราได้ลุกขึ้นมาปกป้องความบริสุทธิ์ ของตัวเองบางแล้ว…💐❤✌

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

พี่ทำสิ่งที่ถูกต้องและดีที่สุดแล้ว

ทนอยู่เฉยมานาน ฟ้องดีไหมคะ ?

ขอบคุณข้อมูล : @ mama_veeji , fon_taveeporn

เรียบเรียงโดย : setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น