ติ๊ก ขอฝากงานใหม่แฟนๆ จ่อทำช่องยูทูป

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เรียกได้ว่าสร้างความตกใจให้กับใครหลายๆ คนเป็นอย่างมาก เมื่อ หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์รูปใบหย่า พร้อมกับประกาศชัดว่าตอนนี้ได้หย่าขาดกับอดีตภรรยาอย่าง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเหลือสถานะพ่อและแม่

ของ น้องวีจิ เท่านั้น ซึ่งสาเหตุที่ทั้งคู่นั้นเลิกรากันมาจากเรื่องเงินๆ ทองๆ เมื่อสาวติ๊กได้ออกมายอมรับว่าเธอนั้นติดพนันออนไลน์ จนเป็นหนี้ก้อนโต ทางด้านของศรรามเองก็ได้ใช้หนี้แทนสาวติ๊กอยู่หลายครั้ง จนมาถึงจุดที่ทนไม่ไหว

แถมศรรามเองก็ได้ยื่นคำขาดกับสาวติ๊กให้เปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ และเคลียร์หนี้ให้หมด และเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ ถึงจะให้ติ๊กได้เจอหน้าลูกสาว หลังจากนั้นสาวติ๊กนั้นก็เปลี่ยนตัวเอง และเคลียร์หนี้ของตัวเองได้บ้างแล้ว จนในที่สุดเจ้าตัวก็ได้เจอหน้าลูกสาว

ล่าสุด ดูเหมือนว่าสาวติ๊กกำลังจะทำงานใหม่ของเธอ เป็นการทำช่อง Youtube เรื่องการออกกำลังกายและทานอาหารอย่างไรให้รูปร่างและสุขภาพดี เพื่อเป็นแรงบันดาลใจสำหรับทุกคนที่อยากดูแลตัวเอง โดยสาวติ๊กได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“อุ่นไหนเท่ารอยยิ้มของวีจิ..สายตาด้วยความรักความห่วงใยของ บิดา มารดา แม่อยู่ที่ห้องคนเดียว​ทำสร้างสรรค์​ให้พี่ๆเจ้าของสินค้า แม่กำลังตั้งใจทำงานของแม่อย่างมีความสุข เงินทุกบาทที่พี่เค้าจ้างแม่จ๋า มันมีค่ามากๆกับเศรฐกิจ​ช่วงนี้ แม่จ๋าจะต้องทำงานให้พี่ๆเค้าคุ้มค่ามากที่สุด ตอนนี้แม่จ๋ากำลังจะทำช่องyoutube ของแม่จ๋าเอง เรื่องการออกกำ​ลัง​และทานอาหารอย่างไรให้รูปร่างและสุขภาพ​ดี

เผื่อว่าเพื่อนๆพี่ๆท่านไหนที่กำลังอยากสร้างแรงบันดาลใจ​ในการดูแลตัวเอง พวกพี่ๆเค้าจะได้เอาไปลองกันดู แม่จ๋าอยากให้วีจิมาอยู่ในรายการของแม่จ๋าบ้างจัง ได้แต่ฝันว่าสักวันจะมีโอกาส… คนเราต้องฝันไว้ก่อนแล้วไปให้มันถึงเนอะ😊 แม่จ๋าต้องรวบรวม​ข้อมูล​ดีๆ ต้องมีที่ปรึกษา​ช่วยสอน ไม่รู้ว่าจะออกมายังไง แต่แม่จ๋าเชื่อว่ามันน่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของแม่จ๋า

วีจิของแม่เป็นกำลังใจให้แม่ในยามมืดมน​ด้วยน้าฮึบๆๆลุยๆๆสู้ต่อละน้า #อดีต​แก้ไขไม่ได้ #แต่ปัจจุบัน​เราทำได้ #เพื่อ​สร้างอนาคต #บันทึก​ของ​แม่จ๋า ปล.เพื่อนๆพี่ๆมีคำแนะนำยังไงสอนได้เสมอนะคะ @veeji_theappitak ♥️”

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji

เรียบเรียงโดย:setup999