ติ๊ก ภรรยาศรราม โชว์หุ่นล่าสุด เป๊ะมาก (คลิป)

บันเทิง

เชื่อฟังคำแนะนำของสามีทุกอย่างค่าาา สำหรับสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ภรรยาของพระเอกหนุ่ม ศราม เทพพิทักษ์ เพราก่อนหน้านี้เจ้าตัวมักจะชอบโพสต์อะไรแรงๆ รวมถึงตอบกลับชาวเน็ตแบบแซ่บๆซึ่งพี่หนุ่มก็แนะนำมาว่าให้นิ่งและไม่ต้องไปตอบโต้อะไรจะได้ไม่เกิดปัญหาดราม่า

ซึ่งตอนนี้สาวติ๊กก็ทำตามอย่างเต็มที่ แถมยังหันมาโฟกัสที่ตัวเองออกกำลังกาย ดูแลตัวเองให้สวยขึ้นจนหลายคนชื่นชม ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดทหุ่นล่าสุดซึ่งต้องบอกลเยว่าตอนนี้หุ่นกลับมาแซ่บเหมือนเดิมแล้วจะเป็นยังไงไปดูกันเลยดีว่าค่ะ (มีคลิป)

เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์คลิปโชว์สเต็ปการออกกำลังกาย พร้อมแคปชั่นว่า “❤️🤍สุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญ“❤️”🤝”🤍” ไม่มั่นหน้า มั่นโหนก😂🤣มีแต่หุ่นดีๆ..ให้เทอ ขย้ำ ไม่มีแก้มจ้ำหม่ำให้เทอ ขยี้ นะจ๊ะ ฮิ..ฮิ..ฮิ…ฮิ้วววววว🤣😂”

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ชมสนั่นเลยว่า พี่ติ๊กหุ่นดีมากๆๆค่ะ😊 , ยอมแล้วแม่❤️ ,คุณแม่รุ่นใหม่ น่ารักสุดๆๆ ,คุณแม่หุ่นสวยกำลังพอดีค่ะ จะออกกำลังกายตามค่ะ❤️ ,งื้ออออ​ หุ่นดีแล้วสวยมากคะ❤️ ,หุ่นดีมากเลยผอมแล้ว,โอ๊ยยยย แม่ เริ่ด❣️❤️❣️❣️👍หุ่นสวยแล้ววว

และได้แบ่งปันเคล็ดลับหุ่นดีด้วยเพราะเมื่อมีแฟนๆเข้ามาถามว่า แม่ติ๊กทำยังไงคะถึงจะลดเร็วแนะนำหน่อยค่ะ ? เจ้าตัวก็ตอบเลยว่า “คุ้มอาหาร คาดิโอ เช้า-เย็นค่ะ” และ ออกกำลังกายอย่างเดียวเลยหรอค่ะ ตอนนี้น้องได้ขวบนึงแล้ว น้ำหนักแม่ลดแต่พุงไม่ลดเลยอ่าค่า ? “ออกเช้าเย็น ก่อนนอนค่ะ คุมอาหารด้วยคะ ติ๊กทำมาหลายเดือนแล้วค่ะ ❤️”

เอาเป็นว่าคุณแม่คนไหนที่อยากกลับมาหุ่นแซ่บแบบแม่ติ๊กก็สามารถติดตามดูท่าการออกกำลังกายได้นะคะ เป็นท่าง่ายๆที่สามารถทำได้ที่บ้านทั้งนั้นเลย แถมยังไม่ต้องใช้อุปกรณ์ด้วยเรียกได้ว่าเหมาะกับคนที่พึ่งเริ่มออกกำลังกายจริงๆ

กลับมาแซ่บเหมือนเดิมแล้ว แถมช่วงนี้ก็จะโพสต์อะไรที่น่ารักและสนุกสนานตามสไตล์อีก และดูเหมือนว่ากระแสดราม่าต่างๆก็จะหายไปด้วยเหมือนกัน แหม แนวคิดการอยู๋นิ่งๆไม่ตอบโต้พวกเกรียนคีย์บอร์ดของพี่หนุ่มนี่จะได้ผลจริงๆนะคะ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : @ mama_veeji

เรียบเรียงโดย : setup999