ติ๊ก ภรรยา ศรราม ขอเคลียร์ดราม่าหย่า พูดทั้งน้ำตา (คลิป)

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่เจอกระแสวิจารณ์ของชาวเน็ตมาโดยตลอด สำหรับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ภรรยาของนักแสดงชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ก่อนหน้านี้เธอมีประเด็นถูกแจ้งจับโกงหน้ากากอนามัยจนทำให้สามี หนุ่ม ศรราม ต้องออกมาชี้แจงแทนภรรยา และมีการเคลียร์กับคู่กรณีด้วยการคืนเงิน จนเรื่องราวดังกล่าวจบลงด้วยดี

จากนั้นก็ยังมีประเด็นที่ทำให้แฟนๆช็อกหนักกับเรื่องข่าวการหย่าของทั้งคู่ ซึ่งสาวติ๊กก็ได้บอกแล้วว่าเป็นการหย่าแก้เคล็ดเท่านั้นแล้วจะกลับไปจดทะเบียนกันต่อ ล่าสุด สาวติ๊ก ก็ได้ไปเปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone31 เคลียร์ทุกประเด็น

ตอนนี้โควิดที่ร้อนแรงยังสู้คุณไม่ได้เลย ?

” จริงๆตัวตนของติ๊ก เป็นคนพูดตรง ในนักเลง ห้าวๆ เป็นสไตล์อย่างนี้อยู่แล้ว ติ๊กเป็นคนที่ต่อสู้ชีวิต มาตั้งแต่เด็กจนโตด้วยลำแข้งของตัวเอง เพราะฉะนั้นกลไกที่จะเลี่ยงชีวิตตัวเองค่อนข้างจะห้าว ด้วยอาชีพสตั๊นแมน ต้องใช้ใจความเสี่ยงเป็นการเดิมพันในการดำรงชีวิต มันก็เลยกลายเป็นว่าตรงดีกว่าเข้าใจดี ดีกว่าพูดอ้อมภูเขาแล้วไม่เข้าใจ แล้กลายเป็นว่าภาพที่ออกมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ”

แล้วหลังสรสุมดราม่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ?

” ดราม่าล่าสุดเป็นธุรกิจหนึ่ง ซึ่งตัวติ๊กอยากทำธุรกิจ คือเป็นนักแสดงมามาก พอจะทำธุรกิจประสบการณ์ไม่มีเหลี่ยมไม่มี มันก็เลยพลาดแล้วก็ผิดในการที่เราจะทำธุรกิจบางอย่างมันต้องมีเอกสาร ต้องจดทะเบียน เราก็ผิดตรงนี้ไป แต่มันก็เกิดการแก้ปัญหานี้เกิดขึ้น โดยพี่หนุ่มเป็นคู่คิดในการแก้ปัญหาที่จะเกิดขึ้น”

คุณหย่ากันหรอ ?

” ใช่ค่ะ จริงๆ ตอนที่เราหย่ากัน มันก็อาจจะมีตอนที่เป็นตัวตนเรา ไม่ได้เป็นเมียศรราม เทพพิทักษ์ เราอาจเป็นติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ในแบบที่เราเป็น คนก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่พอวันหนึ่งมาแต่งงานปุ๊บมันกลายเป็นว่าจับจ้องเมียศรรามทำอะไรผิดไปหมด ไม่สมควร ไม่เหมาะกัน ไม่คู่กัน ไม่สวย เยอะแยะไปหมด คืองงมาก ตอนแรกแบบเป็นเมียศรรามมันต้องถึงขนาดนี้เลยหรอ ”

ก่อนตกลงแต่งงานกันได้ทำใจไว้ก่อนไหม ?

” หนูไม่ได้ทำใจมา แล้วอีกอย่างหนูอายุห่างจากพี่หนุ่ม 10 ปี ถ้าย้อนไปตอนที่พี่หนุ่มดัง หนูอาจจะเด็กมาก แล้วหนูอยู่ต่างจังหวัด อยู่บ้านนอกซึ่งตอนนั้น เหินฟ้า หนูก็ไม่ได้ดูทีวีด้วย มันก็กลายเป็นว่าพอมาเป็นภรรยาของพี่หนุ่ม หนูไม่ได้ตั้งรับว่ามันเป็นอะไรที่แรงขนาดนี้ แต่ว่าแรกๆก็มีส่วนหนึ่งที่นั่งน้ำตาร่วง เห้ยทำไม อะไร ยังไง มันกระแทกใจแรงมาก กระแทกทุกวัน กระแทกตลอดเวลา 24 ชม.”

ตอนนี้ยังใช้นามสกุลเทพพิทักษ์อยู่ไหม ?

” ยังใช้อยู่ค่ะ” (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:mama_veeji , Orange Mama

เรียบเรียงโดย:setup999