ติ๊ก ภรรยา ศรราม เผยภาพยิ้มละมุนล้างจาน ทำชาวเน็ตแห่ถาม

ข่าว

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของนักแสดงชื่อดัง อย่าง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็มีโซ่ทองคล้องใจ

ด้วยกันหนึ่งคนชื่อว่า น้องวีจิ กำลังอยู่ในวัยที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆไปเลยทีเดียวค่าทุกคน ซึ่งก่อนหน้านี้หลายๆคนก็คงจะได้เห็นข่าวกันอยู่บางกับข่าวคดีความโกงหน้ากากอนามัย ของสาวติ๊ก จนสามี ศรราม

ต้องออกมาไลฟ์สดชี้แจงให้เธอ แต่หลังจากนั้นก็ยังมีอีกหนึ่งประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวกับการหย่าของสาวติ๊กกับ ศรราม ซึ่งสาวติ๊ก ก็ได้บอกแล้วว่าเป็นการหย่ากันจริงๆ

แต่เป็นเพียงหย่าแก้เคล็ดเท่านั้น และก็ได้ดูฤกษ์แล้วว่าจะแต่งานจดทะเบียนสมรสกันใหม่ ล่าสุด สาวติ๊ก ได้ออกมาเผยภาพขณะที่ล้างจานอยู่ด้วยใบหน้าที่ยิ้มอย่างมีความสุข พร้อมระบุข้อความว่า

” 😝🤣ล้างจาน กรุบกริบ ชีวิตแม่ work at home 🏡 🍼💕🤟🏿รักทุกคนนะคะ 🤝 รักมากที่สุดคือศรราม ฮิ้ววววว😝😁เขินจุง ไปนอนล่ะ 🍼 @sornram_theappitak @veeji_theappitak #ติดดินแต่บินได้#NTveeji2213 ”

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่เลยทีเดียวกับแคปชั่นหยอดหวานใส่สามีแบบนี้ แต่นอกจากนั้นก็ยังมีคอมเมนต์ของหลายคนที่แอบสงสัยว่าคุณแม่ติ๊กนั้นกำลังจะมีข่าวดีหรือเปล่า กำลังจะน้องให้กับ น้องวีจิ

หรือเปล่าน้าเพราะทั้งรูปร่างที่ดูมีน้ำมีนวลขึ้น บวกกับใบหน้าที่เปล่งปลั่งเต็มไปด้วยความสุขขนาดนี้ ยังไงแฟนๆก็ต้องมาลุ้นกันนะคะว่าสาวติ๊กนั้นเธอกำลังตั้งท้องลูกอยู่หรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้เธอก็เคยเผยว่าอยากมีน้องให้ วีจิ อีกหนึ่งคน

ขอบคุณข้อมูล:mama_veeji

เรียบเรียงโดย:setup999