ติ๊ก ร่ำไห้ โต้ยืมเงินวินมอไซค์ หลังวอนให้ ศรราม ช่วย

บันเทิง

ก่อนหน้านี้มีวินมอไซค์ร้องถึง หนุ่ม ศรราม ว่าโดนอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ยืมเงินไป 5 หมื่นบาท แถมจ้างให้เปิดบัญชีอีกด้วย โดยในงานบวงสรวงซีรีส์ “มั่ง-มี-ศรี-ศพ” สาวติ๊ก ได้เดินทางไปร่วมงานด้วยได้เจอนักข่าวถามถึงเรื่องราวที่ทั้งหมดที่เกิดขึ้น

สาวติ๊ก ได้เปิดใจปมร้อนนี้ว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เขาบอกว่าเป็นเงินเขาเอง ก็ไม่จริง เขาบอกมาค้ำประกันติ๊ก ก็ไม่จริง ไปดูบัตรประชาชนได้ เราเซ็นคนเดียว ค้ำคนเดียว ต้องดูเจตนาเขาด้วยต้องการอะไร งานนี้ก็ไม่รู้แล้วว่าใครพูดจริงพูดเท็จ

วินมอไซค์ออกมาแฉว่าเราติดหนี้นอกระบบ ?

” ติ๊กได้ออกมาในรายการทุกอย่างแล้ว มีนักข่าวโทรหากว่า 200 มิสคอล แต่ให้สัมภาษณ์อะไรมากไม่ได้เพราะไม่อยากพาดพิงถึงบุคคลอื่น ซึ่งเป็นคนที่ติ๊กรักอยู่ 2 คน ติ๊กพร้อมแก้ไข และปรับปรุงนิสัยของตัวเอง ไม่ว่าเจ้าหนี้คนไหนใดๆก็ตาม มันเป็นเรื่องเก่าแล้ว เป็นช่วงเวลาที่ติ๊กออกมาขอโทษ

ให้สัมภาษณ์หมดแล้ว ติ๊กไม่รู้จุดประสงค์ของเขามีแรงจูงใจอะไรที่รู้ว่าติ๊กล้มอยู่ แล้วเราก็คุยกันทุกอย่าง ติ๊กช่วยเหลือเขาเรื่องเงินด้วย ก้อนนึงทั้งที่ตอนนั้นติ๊กก็ไม่มีเงินใช้ อันนี้ถือว่าเจตนาคือสิ่งที่สำคัญมากที่สุด ไม่ว่าพี่คนนั้นจะบอกว่าเป็นเงินของเขาเองซึ่งมันก็ไม่จริง

เขาบอกว่าเป็นคนค้ำประกันติ๊ก ซึ่งก็ไม่จริง ไปดูตามบัตรประชาชนได้ว่า ติ๊ดเป็นคนกู้คนเดียว เซ็นคนเดียว ถ้ามีคนค้ำประกันเขาจะต้องเขียนชื่อในกระดาษบัตรประชาชนนั้นด้วย ไม่รู้ว่าเจตนาของเขาคืออะไร คือวันนั้นที่ติ๊กกู้ เขาก็กู้เหมือนกัน ถ้าเขาโดนตามก็คงไม่ได้ตามในส่วนของติ๊กค่ะ

เพราะคนที่ติ๊กกู้เขามาก็ยังติดต่อติ๊กได้ตลอดนะคะ ไปดูได้ว่าติ๊กโอนเงินให้ก่อนที่เขาจะโพสต์หมื่นนึง และวันที่เขาโพสต์อีก 4 พัน และโอนให้อีก 4 พัน ก็โอนให้ตลอดเวลาทั้งที่ติ๊กออกข่าว ว่ากำลังแย่ความรับผิดชอบติ๊กก็มี เพราะติ๊กต้องการแก้ไข ถ้าใครมีเจตนาไม่ดีกับติ๊ก ก็อโหสิกรรมให้ค่ะ”

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji

เรียบเรียงโดย:setup999