ติ๊ก สุดเจ็บปวด เผยความในใจถึงลูกสาว น้องวีจิ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่หลายคนต่างต้องตกใจไปตามๆกันเมื่อ หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาเผยภาพใบหย่ากับภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พร้อมทั้งหนุ่มศรรามยังเผยด้วยว่า ภรรยาไม่ได้อาศัยอยู่ที่บ้านนี้เเล้ว พร้อมทั้งขอวอนให้เจ้าหนี้ ทั้งหลายเลิกโทรมาหาตน เเละเเวะมาที่บ้านตนด้วย

ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกโพสต์ลงบนโซเชียล ชาวเน็ตเเละเพื่อนๆของหนุ่มศรรามหลายคนต่างตกใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก จนต่อมาทางด้านสาวติ๊กก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดเดือด จนทำให้หนุ่มศรรามนั้นต้องออกมาเผยคลิปเสียงขณะที่คุยกับเจ้าของร้านอาหาร

ซึ่งทางเจ้าของร้านนั้นได้โอนเงินค่าตัวให้กับหนุ่มศรรามไปเเล้ว ให้กับทางสาวติ๊ก เเต่หนุ่ม ศรรามกลับไม่ได้รับเงินค่าตัว พร้อมทั้งหนุ่มศรรามยังออกมาเเฉต่อว่าทองที่พี่ป้าน้าอาเพื่อนๆให้เป็นของขวัญรับขวัญวีจิทางสาวติ๊กก็ได้นำไปขายหมดเเล้วด้วย

งานนี้ทำเอาสาวติ๊กถึงกับต้องออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าตนนำทองลูกไปขายจริง เเต่ขายเพียงบางส่วนเท่านั้น เเละยอมรับว่าที่ทุกอย่างเป็นปัญหาถึงขั้นต้องได้หย่าร้างกัน ก็เพราะตนติดการพนันออนไลน์ ทำให้หมุนเงินไม่ทัน

จนต้องขโมย ATM ของสามีไปกดกว่า 4 เเสนบาท จนทำให้ทางด้านหนุ่มศรรามถึงกับทนเรื่องนี้ต่อไปไม่ไหว เเละขอสิ้นสุดการเป็นสามีภรรยากับตน ซึ่งตั้งเเต่ที่ตนออกจากบ้าน มาจนถึงตอนนี้ตนก็ยังไม่ได้พบลูก เเต่ตนก็ขอสัญญาว่าจะทำตัวใหม่ ให้ดีขึ้น

ล่าสุด สาวติ๊กได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์ภาพน้องวีจิลงอินสตาเเกรม พร้อมทั้งเผยความในใจถึงลูกสาวด้วยว่า “เป็นขวัญเเละกำลังใจให้เเม่ ทำงาน หาเงิน เก็บให้วีจิ เเม่อยู่นี่นะลูก เเม่จะลุกขึ้นสู้ เพื่อวีจินะลูก รอเเม่นะ”

ก่อนที่ในเวลาดังกล่าวภาพนี้จะถูกลบทิ้งไป นับว่าเรื่องราวที่ผ่านมาสาวติ๊กนั้น ต้องพบกับบทเรียนราคาเเพงอยู่ไม่น้อย พร้อมทั้งยังต้องห่างจากลูกสาวสุดที่รัก ที่เจ้าตัวได้เลี้ยงดูมาตั้งเเต่ยังเเบเบาะ หัวอกคนเป็นเเม่คงเจ็บปวดใจไม่น้อยเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: mama.veeji

เรียบเรียงโดย:setup999

May