ติ๊ก หอบลูกสาว น้องวีจิ เยี่ยม หนุ่ม ศรราม ที่ รพ.

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มักจะโดนชาวเน็ตวิจารณ์กันบ่อยมาก สำหรับครอบครัวของ นักแสดงชื่อดังอย่าง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ กับภรรยาสาวสวย ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

ที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวฉ้อโกงหน้ากากอนามัย จน ศรราม ต้องออกมาไลฟ์สดชี้แจงให้ได้ทราบกันและในที่สุดเรื่องราวก็จบลงกันด้วยดี แต่งานนี้ทำอะไรไปก็ไม่วายโดนชาวเน็ตวิจารณ์ยับอยู่ตลอดเวลา

ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่สนใจอะไรเดินหน้าทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปอย่างมีความสุขเลี้ยงลูกสาว น้องวีจิ และต้องบอกก่อนเลยว่าช่วงนี้สาวติ๊กหันมาเอาอกเอาใจสามีหนักมาก จัดเต็มแต่งตัวแซ่บสุดเซ็กซี่ให้สามีหลงรักหัวปักเลยทีเดียว

ล่าสุดทางด้านของสาวติ๊ก ได้อุ้มลูกสาว น้องวีจิ ไปเยี่ยมคุณพ่อศรรามที่โรงพยาบาล ทั้งนี้คุณพ่อศรราม ก็ยังได้โพสต์คลิปของลูกสาว ที่กำลังป้อนอาหารให้อยู่ พร้อมระบุข้อความว่า ” 🙏วีจิน่ารักมาก​ลูกขอบใจมากนะลูก​ ขอบพระคุณ​แม่​จ๋า​ด้วยนะครับผมรอดตายหวุดหวิด​❤️กลับบ้าน​เรียบร้อย​❤️เตรียมตัว​รับทรัพย์​ครับผม​ #ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#ครอบครัว​เทพ​พิทักษ์ ​#NTveeji2213​ @mama_veeji @ veeji_theappitak@sornramfanclub ” ยังไงก็ขอให้หายไวๆนะคะออกจากโรงพยาบาลเร็วๆ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999